NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh "phối hợp" Đoan Trang đột kích "đốt cháy" ĐH Hà Nội

Thứ ba, 04/12/2012 11:02

(Ngoisao.vn) - Bất ngờ xuất hiện trong một chương trình văn nghệ cấp trường, Noo Phước Thịnh và Đoan Trang tưởng chừng làm nổi tung bầu không khí với những ca khúc sôi động, và hình ảnh tình cảm "mùi mẫn" của mình.

Ngay sau việc mất điện thoại ồn ào không mấy vui vẻ, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, cùng ca sỹ Đoan Trang mang lại niềm vui vỡ oà cho hàng nghìn con tim của Đại học Hà Nội, khi bất ngờ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc cấp trường, tối thứ 2 vừa qua (3.12.2012).

Chương trình ca nhạc của sinh viên Đại học Hà Nội được bắt đầu trong không khí lạnh của một ngày đông Hà Nội, chỉ tới khi chàng ca sỹ điển trai bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Thần tượng đột kích" - khi các ngôi sao nổi tiếng xuất hiện bất ngờ tại một địa điểm đông người, thì không khí sân vận động mới như bùng nổ và "bị đốt cháy."

Sự xuất hiện sôi động cùng vũ đoàn của Noo làm vỡ oà sân khấu

Bằng chất giọng trầm ấm đầy nam tính, anh chàng vui vẻ tâm sự với người hâm mộ và trình bày những ca khúc nổi tiếng trong album mới phát hành.

Trong một trò chơi vui vẻ cho các fan nữ, bịt mắt chọn đúng thần tượng, cô gái may mắn đã thành công và ôm được đúng thần tượng của mình, khiến anh chàng từ hào hứng tới đôi chút ngượng ngùng dễ thương.

Nhiệt huyết từ tiết mục của Noo chưa nguội, Đoan Trang đã lại thổi bùng sức nóng sân diễn với cách xuất hiện rất đặc biệt, cùng vũ điệu sôi động.

Đoan Trang cùng Noo Phước Thịnh tiếp tục song ca đầy tình tứ. Không những thế, đàn chị Đoan Trang còn cẩn thận lau mồ hôi, săn sóc cho cậu em.

Cùng ngắm nhìn không khí sôi động của đêm ca nhạc, cùng những khoảnh khắc đáng yêu của chàng ca sỹ Noo, cùng video ca nhạc của 2 ca sỹ "đột kích" nóng bỏng trông đêm lạnh Hà Nội.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ của trường Đại học Hà Nội mở đầu đêm ca nhạc

Video MC cùng Noo Phước Thịnh giới thiệu chương trình "Thần tượng đột kích":

Video Noo làm lắng đọng không khí Hà Nội với ca khúc "Xa em":

Đoan Trang thổi bùng hơi nóng trên sân khấu với ca khúc latin sôi động:

Huong Nuyen, Ảnh: NAT