NHẠC » Tin tức

Noo Phước Thịnh “quậy” hết cỡ cùng fan

Thứ sáu, 12/04/2013 15:29

(Ngoisao.vn) - Đây là buổi ghi hình mà theo Noo vì quá vui và đầy bất ngờ, nó đã giúp anh chàng giải tỏa mọi buồn phiền, căng thẳng đang gặp phải.

Noo Phước Thịnh được dịp "quậy" tưng bừng trên sân khấu

Vốn là bạn thân của Hoàng PhiKhởi My nên Noo hiểu rõ hết tính cách cũng như “chiêu bài” của hai MC này. Chính vì thế trong 2Idol, Noo Phước Thịnh đã lật ngược tình thế để “hành hạ” trở lại – điều hiếm hoi khó có thể xảy ra trong gameshow.  Thực hiện được “âm mưu” của mình, Noo hớn hở ra mặt.

Bản lĩnh như MC Khởi My, Hoàng Phi cũng bị Noo bắt bí!

Là một trong những ca sỹ đắt show nhất hiện nay với lịch diễn dày đặc từ Nam ra Bắc thì hầu như thời gian biểu của Noo chỉ là những chuyến bay và chuyến xe ngày nối ngày. Có được giây phút thoải mái để tha hồ quậy cùng fan trong 2 Idol, Noo chia sẻ, mình thấy mọi mệt nhọc buồn phiền đã tan biến đi mất khi càng ngày càng được fan ủng hộ nhiều hơn. Điều đó giúp Noo có thêm động lực để ra mắt những ca khúc mới, album mới, video chất lượng được đầu tư công phu. Thành công của mini album “Em” đã giúp Noo củng cố thêm vị trí trong làng nhạc. Mới đây nhất, MV “Chờ ngày mưa tan” lại một lần nữa tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng khiến Noo vô cùng hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh nhiệt tình tham gia trò chơi cùng fan

Noo cũng chia sẻ về những áp lực công việc mà mình đang phải đối mặt. Được khán giả càng yêu mến thì những ngày xa nhà của Noo lại càng nhiều, thời gian dành cho ba mẹ lại càng ít đi. Cũng may gia đình luôn ủng hộ và là chỗ dựa vững chắc cho Noo nên anh chàng có thêm niềm tin để làm việc và sáng tạo. Noo cho biết, hễ có thời gian rỗi một chút là chỉ muốn ở nhà cùng gia đình, ăn những món ăn mẹ nấu, được ngủ vùi và được mẹ chăm sóc.

Thể hiện các ca khúc sôi động ngay tại trường quay

Ước mơ của Noo là làm một live show hoành tráng hơn đêm nhạc đầu tiên vào cuối năm 2011, để Noo có thể thỏa sức bay bổng và cháy hết mình cùng khán giả.

Chương trình 2idol với sự góp mặt của Noo đã thu hút đông đảo khán giả trẻ

Những câu chuyện thú vị hài hước, sự đối đáp thông minh và cả những chiêu trò chọc phá vui vẻ nhất của Noo cùng MC Khởi My, Hoàng Phi được phát sóng lúc 20h55, chủ nhật ngày 14/4 trên VTV9.

CKool