NHẠC » Tin tức

Noo và Đông Nhi cùng nhau mất tích?

Thứ năm, 10/11/2011 09:08

Làng nhạc được một phen chấn động, còn fans thì đang náo loạn vì “tin dữ” Noo và Đông Nhi mất tích. Thực hư chuyện này là như thế nào?

Theo những thông tin “rò rỉ” nội bộ thì hóa ra đó chỉ là là những cảnh quay trong trailer giới thiệu đêm nhạc 3D Concert mà thôi. Diễn tiến của câu chuyện trong trailer vui nhộn và bất ngờ này là sau một thời gian bị theo dõi từ khá lâu, biết được từng đường đi nước bước của Noo và Đông Nhi. Đôi bạn trẻ này đã bị “kẻ giấu mặt” trùm bao bố và bắt cóc đến một sự kiện âm nhạc cực kỳ hoành tráng cùng với sự góp mặt của những ca sỹ trẻ đình đám nhất hiện nay. Tuy chỉ là trailer nhưng thông tin này cũng đã khiến các fans được một phen bấn loạn.

Xuất phát điểm từ hotboy, người mẫu teen, Noo gây ngạc nhiên bởi chất giọng lạ.

Nói về nhân vật nam của trailer này, Noo Phước Thịnh. Sau album đầu tay mang tên “3 chấm” được yêu thích nồng nhiệt, rồi tung ra một liveshow với khách mời là 9 mỹ nữ của làng ca nhạc, cái tên Noo Phước Thịnh đã bước lên một tầm cao của sự nghiệp ca hát. Anh chàng sẽ còn tiếp tục chinh phục lực lượng fans bằng những ca khúc mới coóng trong album sắp ra mắt vào cuối tháng 11. Và ngay lập tức nhận được lời mời từ đêm nhạc hoành tráng 3D Concert sắp được ra mắt trong tháng 11 này.

Mini album Đông Nhi - The Singer với hình ảnh chững chạc hơn.

Trong khi đó, nàng mỹ nữ Đông Nhi vẫn đang “gây sốt” trên các sân khấu với những bản tình ca sâu lắng và lãng mạn trong mini single Đông Nhi – The Singer. Với phong cách mới mẻ, cùng hình ảnh trưởng thành, gợi cảm và quyến rũ, Đông Nhi đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ nhà tổ chức chương trình ca nhạc trẻ nào. Cái tên Đông Nhi được bảo chứng từ những ca khúc cực “hit” luôn ngự trị trên “top” cao chót vót của các bảng xếp hạng, và độ hâm mộ của fans dành cho cô nàng luôn “nóng đến bỏng tay”.

Noo Phước Thịnh thú nhận rằng đã có lúc anh từng "cảm nắng" Đông Nhi

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi luôn được đánh giá là cặp đôi đẹp và cực kỳ ăn ý khi kết hợp với nhau. Cùng với khả năng “đốn fans như đốn chuối”, lần này cả hai sẽ mang đến những chiêu bài siêu độc để cùng các fans “quậy” một trận tưng bừng cùng với những gương mặt tiêu biểu đại diện cho nền nhạc trẻ Việt như: Văn Mai Hương, VMusic, Khổng Tú Quỳnh,… Đêm nhạc 3D Concert với phong cách non-stop trẻ trung sôi động sẽ trở thành tâm bão "nhấn chìm" hàng ngàn khán giả vào độ nóng có thể lên đến 1.000 độ.

Các fan đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của cả hai tại 3D Concert lần này

Bưu Điện Việt Nam