NHẠC » Tin tức

NTK Đức Hùng say đắm bên người đẹp ngoại

Thứ sáu, 18/05/2012 11:08

Trong bài nhảy hết sức trữ tình, Vesela - người bạn nhảy xinh đẹp của Tuấn Tú đã "hóa phép" khiến nhà thiết kế gạo cội phút chốc biến đổi thành một dancer nhuần nhuyễn.

Nhìn những hình ảnh lần đầu tiên NTK Đức Hùng nhảy dance-sport, những người đã quen thuộc với bộ môn này cũng phải ngạc nhiên. Anh có dáng đứng, động tác tay và chân rất chuẩn. NKT bật cười khi nhận được lời khen ngợi: "Khi nhận được lời mời đầu tiên của anh Quang Minh, tôi rất vui nhưng cũng không biết mình có làm tốt hay không. Anh Quang Minh còn là tiến sĩ nghệ thuật học nữa. Đây cũng là lần đầu tôi tiếp cận dance-sport.

NTK Đức Hùng và Vesela

Trong những buổi tập, cô giáo Vesela đã hướng dẫn tôi rất tận tình. Tôi cũng nhận được lời khen từ Vesela. Hiện tại tôi rất tự tin. Càng học tôi càng thấy hứng thú, và bây giờ thì tôi đang nghĩ, mình sẽ tiếp tục theo đuổi dance-sport để được khỏe mạnh và vui tươi trong cuộc sống".

NTK Đức Hùng khẳng định anh rất tự tin với bài nhảy sắp tới bên người đẹp

NTK Đức Hùng cho biết, anh hy vọng sẽ làm khán giả bất ngờ với bài nhảy của mình trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào tối 20/5 tới.

Vietnamnet