NHẠC » Tin tức

Nữ ca sĩ Shakira bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết Gương mặt thân quen

Chủ nhật, 17/03/2013 03:05

(Ngoisao.vn) - Tối 16.3, nữ ca sĩ Shakira đã xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen và làm cả khán phòng như muốn "nổ tung" vì cô.

Xuất hiện trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Khởi My đã hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira thể hiện ca khúc “Give it up to me”. Khởi My đã một lần nữa khiến ban giám khảo không ngớt lời khen cho tài năng của mình. Còn khán giả cảm thấy thích thú với màn trình diễn rất đã cả về phần nhìn, lẫn phần nghe.

Khởi My quá xuất sắc để "nhái" nữ ca sĩ Shakira

Với sự hóa thân hoàn hảo cùng giọng hát live tốt, vũ đạo bốc lửa của Shakira. Khởi My đã “ẵm” 700 triệu với giải quán quân mà còn thắng luôn giải khán giả bình chọn với 100 triệu tiền thưởng của Gương mặt thân quen, nâng số tiền mà cô nhận được là 800 triệu đồng.

       x

Khởi My đã vượt các đàn anh, đàn chị để chiến thắng

Quá bất ngờ với chiến thắng của mình, Khởi My không nói nên lời, cô rơi nước mắt khi được người mẹ thân yêu lên tận sân khấu để ôm vào lòng. Cô sung sướng biểu diễn lại ca khúc giúp cô giành chiến thắng với các đồng nghiệp thân thiết và cả 3 giám khảo của chương trình.

Dù rất xuất sắc nhưng Thúy Uyên cũng dành phải dừng bước ở vị trí á quân, Kyo York Đại Nghĩa lần lượt đoạt giải ba và tư.

Thúy Uyên xuất sắc không kém khi làm chàng béo Psy

Đại Nghĩa làm "Ông hoàng nhạc Việt"

Kyo York làm Đức Tuấn

Phương Thanh góp vui với vai Hoài Linh

Chí Thiện làm thành viên SNSD.

Theo tiêu chí của chương trình, người đăng quang ngôi vô địch sẽ chỉ được giữ lại 200 triệu đồng còn 500 triệu đồng còn lại trong số tiền thưởng sẽ được dành cho mục đích từ thiện.

S.T