NHẠC » Tin tức

Nữ ca sĩ Trung Quốc quỳ xin lỗi khán giả vì đến trễ

Thứ bảy, 14/07/2012 10:06

Tạ Na - nữ nghệ sĩ đa tài của Trung Quốc bất ngờ quỳ xuống xin lỗi khán giả do cô đến trễ, buộc khán giả ngồi đợi 3 tiếng để xem vở diễn do cô đóng chính.

Báo chí Hoa ngữ đưa tin Tạ Na tham gia diễn vai chính trong vở kịch Ám luyến đào hoa nguyên. Trong vé bán ra ghi rõ vở kịch diễn ra lúc 19h30 tối 11/7 tại Trung tâm nghệ thuật Hà Nam, Trung Quốc. Tuy nhiên, do máy bay chậm trễ nên Tạ Na không thể đến kịp giờ và đến tận 22h05 vở kịch mới bắt đầu.

Biết được sự cố của cô, khán giả đồng ý thông cảm và chờ nữ nghệ sĩ đến để biểu diễn. Họ còn nhiệt tình vỗ tay khi vở kịch kết thúc hơn nửa đêm. Bất ngờ, Tạ Na quỳ xuống xúc động nói lời xin lỗi: “Khán giả Trịnh Châu, tôi xin lỗi. Tôi đã đến trễ nên tôi quỳ xuống để xin lỗi”.

Ngày 12/7, Tạ Na vẫn lên trang cá nhân giải thích sự việc. Cô nói rằng ở sân bay nhân viên không nói rõ về giờ giấc nên cứ chờ thông báo đợi 40 phút, 20 phút... nên cô đành phải chờ. Khi đến Trịnh Châu lúc 21 giờ 40 phút, cô lên xe vừa trang điểm, vừa tranh thủ thay trang phục. Khi đến sân khấu, nhìn khán giả vẫn đợi mình, cô quá xúc động, trái tim ấm áp. Cô đã cố gắng kìm nén để việc biểu diễn hoàn tất.

Hành động quỳ xin lỗi của Tạ Na gây lên làn sóng tranh cãi, nhiều người đồng tình và ủng hộ hành động của cô nhưng một số khác thì chỉ trích. Những người phản đối cho rằng rõ ràng khán giả biết lỗi không phải ở Tạ Na, cô không cần làm quá như thế. Hành động quỳ xuống chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi...

Tạ Na là nghệ sĩ đa tài. Cô vừa là diễn viên, vừa ca sĩ, người dẫn chương trình. Những bộ phim Tạ Na từng đóng: Tiểu quỷ đang gia, Mộng ảo Tru Tiên, Mỹ nữ bất phôi, Tráng sĩ xuất quân, Anh hùng xạ điêu, Ái thương Châu Đại Hải, Hữu phòng biệt xuất tổ...

Người Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới