NHẠC » Tin tức

Nước ngoài công khai "đạo" ca khúc Thủy Tiên viết tặng Công Vinh

Thứ hai, 14/05/2012 09:28

(Ngoisao.vn) - Một clip nước ngoài có tên gọi "Chhet SovanPanha - Ngeay Pderm Min Ngeay Banh Chob [ft. Qu-T] (Water Music) 12/May/2012", đã sử dụng hoàn toàn từ beat nhạc đến phần bè ca khúc "Chàng trai tháng 12" của Thủy Tiên viết tặng Công Vinh...

Ngay khi đoạn clip xuất hiện trên mạng đã được cộng đồng mạng cũng như fans của Thủy Tiên truyền tay nhau và nó bỗng dưng trở nên hot. Đơn giản vì đã "đạo" tới hơn 90% ca khúc của Thủy Tiên, chỉ khác là phần lời được viết theo tiếng bản địa.

Hình ảnh cắt từ clip gây xôn xao cộng đồng mạng

Clip "đạo" của nước ngoài

Ca khúc "Chàng trai tháng 12" của Thủy Tiên

Theo một số nguồn tin thì đoạn clip "đạo" trên có xuất xứ từ Campuchia và do nữ ca sĩ nổi tiếng nước này có tên Chhet Sovanpanha thể hiện. Một điều đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên bản nhạc "đạo trắng trợn" này được đem ra biểu diễn. Xem lại clip độc giả có thể thấy tiếng hò reo và hát theo một số phân đoạn của khán giả phía dưới.

Ca khúc "Chàng trai tháng 12" là hit ca sĩ Thủy Tiên viết để dành tặng bạn trai Công Vinh của mình, nó nằm trong nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc. Thời điểm ngay khi ra mắt, ca khúc này cũng đã gây nên không ít ồn ào vì cùng được viết trên một beat nhạc với "Sexy Back" (Justin Timberlake) và "Strong Baby" (Seung Ri - Big Bang). Những câu chuyện liên quan đến "đạo" lên thêm một lần làm xôn xao Vpop.

Hoàng Lê