NHẠC » Tin tức

Offline Hoàng Hải: Thần tượng “ngập lụt” giữa fan cuồng

Thứ hai, 27/02/2012 02:35

(Ngoisao.vn) – Nhiều sao nổi tiếng và fan ruột của Hoàng Hải đã hội tụ tại buổi offline giới thiệu album mới chiều qua (26/2) tại Hà Nội để cùng hoàng tử V-pop “Tìm lại thời gian”.

Sau những thăng trầm kể từ khi nổi danh sau giải thưởng Khán giả bình chọn của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hoàng Hải đánh dấu quãng đường 6 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp bằng album Vol. 3 mới mang tên "Tìm lại thời gian". Sản phẩm âm nhạc mới nhất của hoàng tử V-pop mang đậm chất trẻ trung, sôi động của R&B và hip hop nhưng cũng thâm trầm hơn xưa với những tình ca nồng nàn và day dứt của dòng ký ức không trọn vẹn.

Để giới thiệu album mới, đồng thời chiều lòng fan hâm mộ, Hoàng Hải cùng những người bạn nghệ sỹ đã tổ chức một buổi offline ấm áp vào hồi 14h00 chiều qua tại Công viên Nước Hồ Tây để chia sẻ những ca khúc mới nhất được anh hát và đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt trong album "Tìm lại thời gian".

Hoàng tử V-pop Hoàng Hải hát để “tìm lại thời gian”

Nam ca sỹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc...

... từ trẻ trung với “Vu vơ” đến sâu lắng, nồng nhiệt cùng “Tìm lại thời gian”

Cặp song ca “cạ cứng”giữa Hoàng Hải và Mr. T được đánh giá là rất sáng tạo

Rất đông nghệ sỹ như ca sỹ Hoàng Nghiệp, “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên, ca sỹ Mạnh Quân (diễn viên phim Nhật Ký Vàng Anh), Mạnh Bin, rapper L’K, rapper Hoàng Touliver, Justa Tee, Mr. T, Yanbi, hotgirl Emily, nhóm nhạc nữ hip hop G.Plus... đã tới chia vui cùng thành tựu mới của nam ca sỹ Hà thành.

Nhiều nghệ sỹ đồng nghiệp và fan ruột đã làm “nóng” buổi offline giới thiệu album mới của Hoàng Hải

Ca sỹ Hoàng Nghiệp nồng nàn với ca khúc “Ngủ say nhé”

“Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên vẫn diện đồ đắt tiền như mỗi lần cô xuất hiện...

  ... và khoe hình xăm trên đôi chân dài sexy

Hai chàng điển trai của nhóm nhạc BFB: Mạnh Quân và Mạnh Bin trình bày ca khúc “Niềm tin cho một tình yêu”

Rapper hàng đầu Việt Nam L’K khuấy động sân khấu với bản rap “Xuân bên em”

Các rapper đình đám L'K, Hoàng Touliver, Justa Tee chia se về nhạc R&B, hiphop và rap tại Việt Nam hiện nay

Yanbi và Mr. T (hai chàng tóc vàng, từ trái sang) rất được lòng fan hâm mộ

Ba cô gái năng động của girlgroup hiphop G.Plus trình diễn lại hai ca khúc từng làm chao đảo cộng đồng mạng dịp Valentine vừa qua: “Xóa” và “Black Valentine”. Dự kiến, nhóm nhạc sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay

Đặc biệt, những fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất đã quy tụ về sân khấu Công viên Nước từ sớm và ở lại tới những giây phút cuối cùng của buổi offline để được hát, được sẻ chia với niềm vui của thần tượng. Hoàng Hải như bị “ngập” trong rừng fan trẻ trung đã luôn sát cánh bên anh trong mỗi chặng đường đã qua.

Hoàng Hải “ngập lụt” trong rừng fan khi anh bước xuống khán đài

Nam ca sỹ cảm nhận thêm những niềm vui lớn

Anh hồi hộp ký tặng album và ảnh cho fan hâm mộ

Fan Hoàng Hải lên sân khấu chơi trò hát những ca khúc có chữ “tìm lại” hoặc “thời gian” dựa theo tựa đề album mới của thần tượng

Các khách mời hát chung ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” khép lại buổi offline giới thiệu album Vol. 3 - “Tìm lại thời gian” của hoàng tử V-pop

Một số hình ảnh khác được ghi lại tại buổi offline chiều qua:

Hoàng Lê