NHẠC » Tin tức

Ông Cao Thắng bịt kín mít đi ủng hộ Đông Nhi

Thứ hai, 21/12/2015 08:22

Ông Cao Thắng gây chú ý khi xuất hiện trong hậu trường ủng hộ Đông Nhi với chiếc khẩu trang khư khư trên mặt.

Tối qua (19/12), Đông Nhi có mặt trong một sự kiện âm nhạc hoành tráng tại Nha Trang cùng rất nhiều sao Việt khác như: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên...

Đông Nhi rạng rỡ trong show diễn ở Nha Trang

Và vẫn như mọi khi, Ông Cao Thắng “hộ tống” Đông Nhi cho show diễn lần này. Nam ca sĩ có mặt từ khá sớm để theo dõi và chuẩn bị cho tiết mục của bạn gái. Vì trời Nha Trang bất ngờ đổ mưa nên Ông Cao Thắng phải đội mưa vì chạy ra vào giữa hậu trường và sân khấu. May mắn là ngay trước tiết mục của Đông Nhi, trời tạnh mưa. Lúc Đông Nhi đang biểu diễn, Ông Cao Thắng đứng bên trong quay lại phần biểu diễn của bạn gái cũng như hiệu ứng khán giả.

Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí vững vàng trong làng nhạc Việt, nhất là sau giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015. Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV “Boom Boom” mang đẳng cấp quốc tế và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Những năm gần đây, Ông Cao Thắng hạn chế đi diễn để tập trung phát triển sự nghiệp cho bạn gái cũng như công ty riêng. Sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt những ca sĩ đầu tiên trong dự án đào tạo của mình.

Chỉ khi chụp ảnh với khán giả Ông Cao Thắng mới tháo khẩu trang

Tiếp tục đeo khẩu trang "hộ tống" Đông Nhi ra về.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới