NHẠC » Tin tức

Ông Cao Thắng bỏ Đông Nhi cặp kè với gái lạ

Thứ bảy, 09/06/2012 14:20

Nhưng chỉ là trong MV mới nhất của Ông Cao Thắng thôi nhé!

Sau thành công của MV khủng "Sau mỗi giấc mơ",  Ông Cao Thắng cùng với ekip của mình đã bắt tay vào thực hiện MV cho một ca khúc cũ từng ra mắt khi anh chàng mới debut: "Buổi chiều và những mảnh vỡ". Câu chuyện trong MV sẽ tiếp nối kết thúc buồn của hai nhân vật chính trong "Sau mỗi giấc mơ". Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của MV đã hé lộ cho các fan về "người thứ ba" sẽ xuất hiện trong MV lần này. Đó là cô bạn KinBoo Hạ - một hot girl có khuôn mặt cực giống teen Hàn.

Ca khúc "Buổi chiều và những mảnh vỡ" từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì được viết lại lời Việt từ ca khúc "Don't love" của nhóm FT Island đến từ xứ sở kim chi. MV tiếp tục khai thác những góc máy đẹp với cảnh quay tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Chia sẻ về quyết định táo bạo khi thực hiện MV cho ca khúc này, Ông Cao Thắng cho biết: "Đây là một ca khúc mà Thắng yêu thích nhất từ trước đến giờ.

Thắng đã bật khóc kể từ lần đầu được nghe demo ca khúc này vì nó quá đúng với tâm trạng của mình. Vì vậy nên Thắng đã có ý định thực hiện MV cho ca khúc này từ lâu rồi. Nhưng mãi đến bây giờ, Thắng mới có thể hiện thực hóa nó cùng một câu chuyện cảm động tiếp nối MV "Sau mỗi giấc mơ" của Đông Nhi. Hi vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ nó như những MV trước mà ekip của Thắng từng thực hiện".

Cùng xem những hình ảnh đẹp trong MV mới của Ông Cao Thắng nhé:

Cô gái bí mật sẽ đóng vai người thứ ba trong MV

Đông Nhi luôn sát cánh chăm sóc cho bạn trai.

Đông Nhi và KinBoo Hạ

Đất Việt