NHẠC » Tin tức

Ông Cao Thắng tỏ tình Đông Nhi

Chủ nhật, 15/01/2012 17:35

Cặp đôi có rất nhiều cảnh quay mùi mẫn, và lãng mạn trong MV mới nhất của chàng ca sĩ điển trai Ông Cao Thắng.

Không chịu kém cạnh bạn gái, Ông Cao Thắng đã có một năm hoạt động mạnh mẽ với hàng loạt MV đầu tư khủng, nhiều ca khúc được nghe nhiều trên bảng xếp hạng, đặc biệt là album mới phát hành vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, những ngày giáp Tết anh còn thực hiện quay hình cho MV 'Hãy cho anh cơ hội" tại Đà Lạt cùng bạn gái Đông Nhi.

Cả hai dường như ngày càng quấn quýt với nhau hơn dù đôi khi vẫn e thẹn khi có ai đó hỏi đến chuyện tình cảm. "Hãy cho anh cơ hội" là ca khúc viết về tình yêu, một chàng trai yêu thầm cô gái nhưng lại không dám thổ lộ và trong ngày sinh nhật của người mình yêu, chàng trai đã lấy hết can đảm để tỏ tình và nói lời yêu.

Bối cảnh của MV "Hãy cho anh cơ hội" được quay khá lãng mạn, Ông Cao Thắng còn phải học cách làm bánh kem để những cảnh quay làm bánh kem được thật nhất.

Dù chỉ là một MV nhưng chắc cô nàng Đông Nhi cũng hạnh phúc lắm vì Ông Cao Thắng đã làm một chiếc bánh kem thật đẹp cũng như dành trọn tình cảm vào MV nên cả 2 đều diễn rất thật và tình cảm bên nhau.

Tiếp nối MV "Hãy cho anh cơ hội" sẽ là một câu chuyện tình dài trong một MV ấn tượng khác, Ông Cao Thắng luôn muốn đem đến những MV đẹp long lanh dành tặng cho khán giả yêu thương của mình.

Sau gần 1 năm trở lại showbiz, Ông Cao Thắng đã dành được nhiều tình cảm của mọi người và vào năm 2012 anh sẽ tăng tốc và cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm mà anh tâm đắc và album vol 1 sẽ được ra mắt vào thời gian sớm nhất. Ngoài đam mê ca hát, thì bóng đã và kinh doanh cũng là niềm mê không thể thiếu của anh. Hiện Ông Cao Thắng đang là chủ tịch đội bóng đá giải Futsal Tân Hiệp Hưng cũng như người sáng lập ra khu vui chơi giải trí công nghệ Hollywood lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

 Một cảnh quay lãng mạn trong MV, cả hai rất tình tứ khi cô nàng nhận được lời tỏ tình từ chàng trai mình yêu thương.

Infonet