NHẠC » Tin tức

Oplus hạnh phúc khi được diễn cùng Micheal Learn To Rock

Thứ năm, 23/07/2015 08:16

Với khả năng hát tiếng Anh tốt và tuổi đời còn rất trẻ, OPlus sở hữu các thành viên có giọng hát đồng đều và mang đến một phong cách biểu diễn trẻ trung và văn minh.

OPlus cho biết, nhóm rất hồi hộp và hạnh phúc khi vinh dự được cùng ca sĩ Nhật Thủy biểu diễn chung sân khấu với band nhạc lừng danh thế giới Micheal Learn To Rock.

Những giai điệu ngọt ngào của "That’s why", "Sleepping child", "25 minutes" hay "Take me to your heart"… hòa lẫn vào những bản nhạc đã quá nổi tiếng của Band MLTR là một Nhật Thủy sâu lắng và OPlus khỏe khắn với những ca khúc đã làm nên tên tuổi cho nhóm trong thời gian qua. Chắc chắn in sâu vào tiềm thức của rất nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu nhạc quốc tế nói chung và đây cũng hứa hẹn là một đêm diễn để lại nhiều kỷ niệm cho OPlus và Nhật Thủy trong quá trình theo đuổi đam mê của họ.

Oplus hạnh phúc khi được diễn cùng Micheal Learn To Rock

Với thể lọai nhạc pop rock quen thuộc, không ồn ào gấp gáp nhưng vẫn mạnh mẽ, quyết liệt; không quá bóng bẩy, mượt mà nhưng sâu lắng và sống động. Trong 27 năm sự nghiệp ca hát của mình, ban nhạc Michael Learns To Rock đã phát hành được 9 album. Đây là con số CD phát hành mơ ước của rất nhiều ban nhạc.

Lần đầu tiên, ban nhạc Michael Learns To Rock đến Việt Nam vào năm 1998 và ngay lập tức đã để lại rất nhiều ấn tượng tuyệt vời trong thế hệ yêu nhạc thời đó và đến tận bây giờ.

Nhật Thủy lần đầu hát chung sân khấu cùng OPlus và Michael Learns To Rock

Để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam, sau gần 17 năm, ban nhạc Michael Learns To Rock quyết định phối hợp cùng ban tổ chức Connected Agency, đã bắt tay kí kết với Nhà tài trợ Kinohimitsu Việt Nam - Nhãn hiệu với các sản phẩm sắc đẹp từ Collagen hàng đầu hiện nay tổ chức đêm diễn tại Hà Nội trong tour diễn toàn thế giới kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.

Michael Learns To Rock tái ngộ khán giả Việt Nam sau 17 năm

Show diễn này thực sự hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả yêu mến Michael Learns To Rock cùng nhóm nhạc OPlus và ca sĩ Nhật Thủy, một đêm nhạc không thể nào quên ở thủ đô vào ngày 26/7 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)