NHẠC » Tin tức

Pha Lê chia tay The X-Factor đẫm nước mắt

Thứ hai, 23/06/2014 08:42

(Ngoisao.vn) – Pha Lê đã “khóc như mưa” khi chứng kiến Khánh Bình xin dừng cuộc chơi để nhường chỗ cho cô và các thí sinh khác.

Tối qua 22/6, tập 3 vòng Tranh đấu 2 của “Nhân tố bí ẩn” đã diễn ra trong căng thẳng. 15 thí sinh nhóm nam, nữ trên 25 tuổi phải cạnh tranh 6 chiếc ghế nóng, điều đó khiến đêm thi càng trở nên kịch tính và bất ngờ. Trong đêm thi này, 15 thí sinh không chỉ mang đến kĩ thuật mà còn là dấu ấn cá nhân từ phong cách âm nhạc rõ nét, đến sự trải nghiệm trong từng câu hát.

Cùng với Pha Lê được “ngồi tạm” vào chiếc ghế nóng, đến màn thể hiện xuất sắc của thí sinh Thùy Dương với ca khúc “Belive”, cả Khánh Bình, Pha Lê, Thu Hường đều bị đưa lên bàn cân so sánh. Quyết định cuối cùng, bộ tứ giám khảo đồng thuận cho Pha Lê ra về. Trong tình huống này, Khánh Bình đã xin dừng cuộc chơi nhường chỗ cho Pha Lê với lý do ở quê nhà anh còn cô con gái nhỏ mới sinh.

Trước quyết định dừng cuộc chơi bất ngờ của Khánh Bình, Pha Lê khóc nức nở chia sẻ: “Sớm muộn gì em cũng phải nhường chỗ. Em tin là các anh chị sẽ còn gặp khó khăn hơn nữa bởi những bạn phía sau hát hay lắm”. Sự khắc nghiệt của luật chơi khiến bộ tứ giám khảo rơi lệ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, giám khảo không phải “gỗ đá” nhưng mong các thí sinh đừng làm khó mà hãy để họ làm tròn bổn phận của mình.

Pha Lê ra về, Khánh Bình tiếp tục ngồi ghế nóng, nhưng đến sự xuất hiện của chàng trai hát nhạc xưa Quang Đại với ca khúc “Lòng mẹ 2” một lần nữa Khánh Bình rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, giám khảo đã quyết định để Khánh Bình ra về đúng như nguyện vọng của anh.

Tuy không có thế mạnh về ngoại hình, nhưng Thùy Dương lại sở hữu chất giọng nội lực và tràn trề năng lượng khi hát "Believe". Không chỉ nhận được nhiều lời khen từ BGK, ngay cả Mr.Đàm cũng phải thốt lên rằng: “Nếu tôi nói không chọn bạn thì sẽ là quyết định ngu ngốc nhất”.

Thu Hường “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình cô đã “lên đồng” với ca khúc “Giọt sương bay lên”. Hồ Ngọc Hà cho rằng Thu Hường đã tìm thấy chính mình ở thể loại dân gia đương đại.

  

Sử Duy Vương đã “đốt nóng” sân khấu và khiến cả khán đài phải đứng dậy vỗ tay với ca khúc “Bóng mây qua thềm” theo phong cách rock.

Thể hiện ca khúc “Part time lover” với phong cách tự nhiên và rất “Tây”, Uyên Nguyên nhận được khá nhiều lời khen từ các giám khảo và dễ dàng ngồi vào chiếc ghế nóng.

Với giọng hát ngọt ngào, Hà Vân tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo với ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”. Giám khảo Dương Khắc Linh ví von giọng hát của Hà Vân “ngọt ngào như rót... nước mía vào tai”.

Ngoài Pha Lê, Khánh bị loại, những gương mặt khác cũng chung số phận như: Phạm Toàn Thắng, Đình Nguyên, vợ cũ Thành Trung, Trần Tùng Anh, Trần Hoàng, Hồng Phương, Lê Thị Chinh.

Phạm Toàn Thắng

Thu Phượng.

Tập 4 của vòng Tranh đấu 2 của “Nhân tố bí ẩn” sẽ chính thức trở lại vào lúc 21h, ngày 29/6 tới.

Sơn Trí