NHẠC » Tin tức

Pha Lê "cực sexy" bên Thanh Thảo kín đáo

Thứ sáu, 23/03/2012 08:58

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện với tư cách là nhà sản xuất cho album mới nhất của chàng ca sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ trong buổi họp báo chiều qua 22/3 tại TP.HCM, "Búp bê" Thanh Thảo xinh đẹp với bộ váy đen và áo kẻ sọc kín đáo, trong khi Pha Lê lại sexy "quá đỗi".

Bên cạnh Thanh Thảo, Pha Lê, trong buổi họp báo ra mắt album của Tăng Nhật Tuệ chiều qua còn có sự tham gia của nhiều khách mời là các nghệ sỹ, ca sĩ nổi tiếng: Quang Hà, Quang Cường, Văn Mai Hương, Trà My Idol...

"Ma kết" là tên album mới nhất của chàng ca sĩ gốc Hà Nội với 8 ca khúc: "Phải làm sao đây", "Phép màu", "Còn nhớ không em", "Có lẽ nào em quên", "Buông tay", "Tình ca", "Chưa xa đã nhớ", "Tan vỡ" đánh dấu sự trở lại của anh trên thị trường âm nhạc. Album này nhằm hướng tới sự hòa nhập với thị trường âm nhạc trẻ, tìm kiếm sự đồng cảm từ khán giả trẻ phía Nam.

Chàng ca sĩ sinh năm 1986 này được khán giả yêu nhạc Việt biết tới là một người rất thành công với các giải thưởng sáng tác cho Bài Hát Việt, các giải thưởng điện ảnh của cục điện ảnh Việt Nam và giải giọng ca trẻ ASIAN 2005. Thanh Thảo cho biết, cô rất tự tin với tài năng của Tăng Nhật Tuệ và tin tưởng vào sự thành công của album mới này.

Hình ảnh một số nghệ sỹ tham dự buổi họp báo:

Quang Hà - Pha Lê

Pha Lê váy xanh khoét rộng rất sexy

Thanh Thảo lại giản dị và đầy kín đáo

Tăng Nhật Tuệ - Quang Hà

Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

Dù kín đáo và giản dị nhưng "Búp bê" vẫn không kém phần xinh đẹp

Hai anh em nhà Quang Cường - Quang Hà

Ảnh Quang Cường

Hoàng Vũ