NHẠC » Tin tức

Pha Lê khoe bạn trai trong MV mới?

Thứ sáu, 06/07/2012 10:44

Những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc của cô ca sĩ từng vướng nhiều rắc rối cùng danh thủ Công Vinh đang lan tràn trên mạng Internet.

Khá im hơi lặng tiếng sau những dòng chia sẻ mà nhiều người coi là "tâm thư" Pha Lê gửi Công Vinh, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng bất ngờ tái xuất với những hình ảnh rạng ngời hạnh phúc bên cạnh một anh chàng cao to điển trai. Tuy nhiên, khi "chất vấn", giọng ca Hoa thủy tinh cho biết Phillip Huynh chỉ là một nửa của cô trong MV Nếu em được lựa chọn sắp phát hành mà thôi.

Hình ảnh thân mật của Pha Lê và Phillip Huynh trong MV Nếu em được lựa chọn.

Phủ nhận mối quan hệ thân thiết với anh chàng lạ mặt, Pha Lê tâm sự: "Tình yêu thì ai cũng có nhưng mỗi người sẽ có 1 cảm nhận khác nhau, 1 nỗi đau khác nhau, 1 niềm hạnh phúc khác nhau".

Là người luôn hết mình với tình yêu nên khi thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, Pha Lê không thể kiềm chế dòng xúc cảm của chính mình. Biết là đang đứng trước cả ê-kíp quay MV lên tới hàng chục người nhưng nước mắt của cô gái sinh năm 1987 cứ trào ra dàn dụa. Pha Lê không hề cố gắng diễn và cũng chẳng cố tỏ ra đau thương mà tất cả đều là những cảm xúc rất thật. Thế nên, cả đoàn làm phim gần như lặng đi và hòa vào chung những cung bậc cảm xúc của Pha Lê.

Không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư, nữ ca sĩ cho biết thêm: "Cuộc sống hiện tại của tôi khá ổn định. Cái gì đã qua, tôi không muốn nhắc lại nữa bởi tôi rất sợ người ta nói mình chỉ biết dựa vào quá khứ để PR tên tuổi. Tôi muốn dư luận chú ý tới các dự án âm nhạc của mình hơn là chuyện cuộc sống riêng".

Một vài hình ảnh của Pha Lê và bạn trai tin đồn trong MV mới. Single Nếu em được lựa chọn  là bước đệm để Pha Lê chuẩn bị giới thiệu album vol.3 mà cô đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc. Nữ ca sĩ hy vọng với những sản phẩm này, tên tuổi của mình lại một lần nữa được hâm nóng và sẽ sớm vượt qua cái bóng của bản hit Hoa thủy tinh năm nào.

Infonet