NHẠC » Tin tức

Pha Lê 'quậy' cùng Xband

Thứ bảy, 17/12/2011 22:43

Cùng với hàng loạt gương mặt "đình đám" như: Quốc Thuận, Cao Mỹ Kim, Ngô Trác Linh, Lyna Chăm Nguyên... cô nàng Pha Lê đã tha hồ tung tăng trong buổi mừng ra mắt album mới của hai anh chàng Xband tại cafe Điểm hẹn Sài Gòn.

Vẫn mái tóc tém ngắn ngang vai, vẫn nụ cười má lún đồng tiền, Pha Lê cho thấy biệt tài "quậy phá" của mình chẳng kém chi ai khi tạo dáng hoặc ca hát trên sân khấu một cách thoải mái và hồn nhiên.

Pha Lê tạo dáng cùng hai thành viên của Xband trong ngày ra mắt fan

Được biết sau thành công của album vol 1, Xband đã nhanh chóng cho ra mắt album vol 2 với chủ đề Ánh trăng lẻ loi. Album lần này là một sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng nhạc Popballade và Dance, được hòa âm phối khí theo phong cách trẻ trung sôi động bởi những nhạc sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như: Phúc Bồ, Kiên Trần, Lê Tú, Phú studio .

7 ca khúc trong đó có bốn videoclip: Ánh trăng lẻ loi, Chỉ vậy thôi, có hay không một tình yêu và Đừng như tôi với sự góp mặt của các hot girl như: Trà Mi, Thái Thùy Dương, Cao Mỹ Kim... như tăng thêm sự hấp dẫn cho những câu chuyện tình yêu mà nhóm Xband muốn gởi đến cho khán giả lần này. Đặc biệt trong album có đến 7 ca khúc do chính Nguyễn Bình - trưởng nhóm sáng tác, đây là một lợi thế rất lớn bởi hơn ai hết anh thừa sức đo ni đóng giày cho chính giọng hát cũng như thị hiếu của khán giả yêu thích mình một cách hiệu quả nhất.

Pha Lê "phiêu" cùng Nguyễn Bình, thành viên của nhóm Xband

Nguyễn Bình cho biết: 'Nếu ca khúc Ánh trăng lẻ loi là ca khúc có giai điệu buồn da diết về một chuyện tình không trọn vẹn thì ca khúc Chỉ vậy thôi lại nồng nàn sâu lắng, với ca từ đẹp và bay bổng tạo cho người nghe một cảm giác như ngập tràn trong hạnh phúc. Riêng hai ca khúc Khép lại Vì ai thật sôi động và bốc lửa, mỗi một bài hát đều mang một màu sắc khác nhau khiến người nghe dễ cảm nhận hơn những cảm xúc của hai thành viên này qua chất giọng thật ngọt ngào và mạnh mẽ.

Có mặt trong ngày này, khán giả vô cùng hả hê khi được thưởng thức một buổi văn nghệ đầy máu lửa với sự góp mặt của: Ngọc Bảo Anh, Ngô Trác Linh, Dương Ngọc Đàm, Lyna Chăm Nguyên... nhất là cô nàng Pha Lê đã lên sân khấu "chơi" hết mình khi song ca cùng hai chàng trai đẹp này, khiến không khí trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Pha Lê cho biết: "Đã lâu rồi mới có một buổi họp mặt và chơi tới bến như thế này, không chỉ có các fan vui mà ngay cả các ca sĩ bọn em cũng rất phấn khởi, xin chúc cho nhóm Xband ngày càng phát triển tốt đẹp hơn...".

Cùng "quậy" trong buổi ra mắt này còn có ca sĩ Lyna Chăm Nguyên

Lyna Chăm Nguyên cùng Ngọc Bảo Anh thay nhau biểu diễn

Xband cùng Pha Lê, MC Quốc Quân, Dương Ngọc Đàm và Ngọc Bảo Anh

Phút tình tứ cùng Quốc Thuận

Quốc Thuận trở thành tâm điểm của các người đẹp: Lyna Chăm Nguyên, Ngô Trác Linh, Ngọc Bảo Anh, Trịnh Phương Đài và Cao Mỹ Kim

Cùng nhau chụp hình lưu niệm

Pha Lê hớn hở bên Dương Ngọc Đàm

Xband cùng các người đẹp: Trịnh Phương Đài, Ngô Trác Linh và Cao Mỹ Kim

Infonet