NHẠC » Tin tức

Phạm Anh Khoa bị ‘bao vây’ giữa tiết trời 38 độ

Thứ ba, 21/04/2015 21:01

Phạm Anh Khoa đã mở đầu tour diễn dành cho sinh viên ở TP. HCM với điểm đến đầu là Đại học Sài Gòn. Rất đông sinh viên đã tụ tập, hò hét và hát cùng Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa đã khuấy động giảng đường Đại học Sài Gòn, khởi đầu cho tour diễn tại 10 trường Đại học tại TP. HCM. Hơn 1000 sinh viên Đại học Sài Gòn bỏ mặc nắng nóng đã tập trung tại sân trường, cùng hòa nhịp với PAK Band. Đây là một trong những hoạt động của nam ca sĩ để quy tụ khán giả đến với liveconcert “Phá”, sẽ diễn ra đêm (13/5) tại sân Hoa Lư, quận 1, TP.HCM.

Phạm Anh Khoa ngồi bệt tập nhạc trước giờ diễn

Ngay từ sớm, các bạn sinh viên đã tụ tập tại trước sân khấu và cùng tham gia những trò chơi hấp dẫn để giành những tấm vé xem “Phá”. Các bạn trẻ tỏ ra rất am hiểu nhạc rock và thuộc nằm lòng những ca khúc hit của Phạm Anh Khoa. Các bạn sinh viên đã “bao vây” lấy Phạm Anh Khoa, mặc kệ thời tiết Sài Gòn đỉnh điểm nắng nóng lên tới 38 độ.

Chương trình bắt đầu với những ca khúc quen thuộc của Phạm Anh Khoa, như “Ngẫu hứng ngựa ô”, “Sắc màu”, “Chờ người nơi ấy”, “Lý kéo chài”… được phối mới. Đây luôn là những ca khúc được yêu cầu nhiều nhất của nam ca sĩ trong thời gian qua.

Một fan ruột của Phạm Anh Khoa đã chuẩn bị sẵn những tiết mục của riêng mình và được mời lên sân khấu song ca cùng thần tượng. Điều khiến Phạm Anh Khoa và cả PAK band bất ngờ là sinh viên này hát rất xuất sắc, và cực kỳ ăn ý với ca sĩ.

Đây là điều làm cho tôi rất bất ngờ, vì không nghĩ các bạn lại có thể thuộc cả cách tôi xử lý kỹ thuật của các ca khúc. Thời gian qua tôi cũng đã tổ chức cuộc thi hát cùng Phạm Anh Khoa trên fanpage, rất nhiều bạn gửi clip về, làm tôi ngạc nhiên vô cùng. Các bạn vừa hài hước vui nhộn, lại vừa sáng tạo, tạo ra một sân chơi rất ý nghĩa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có những khán giả đích thực ở bên cạnh mình”, Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Mặc dù chương trình đã kết thúc, nhưng rất nhiều sinh viên còn nán lại để chụp hình và giao lưu với Phạm Anh Khoa. Rất nhiều bạn đã đặt mua vé để là một trong những khán giả của liveconcert “Phá” vào ngày (13/5) tại sân Hoa Lư.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới