NHẠC » Tin tức

Phạm Anh Khoa chia sẻ bí kíp với thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ sáu, 07/02/2014 08:18

(Ngoisao.vn) – Là người có thâm niên và am hiểu về nhạc rock, Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ để phần nào giúp các thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" thêm phần tự tin cho bài nhảy của mình với chủ đề liên về rock sắp tới.

Sau hai tuần tạm nghỉ ngơi để đón chào Tết truyền thống của dân tộc, thứ 7 tới đây (8.2) chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ tái ngộ với khán giả cùng liveshow 4 với chủ đề “Đêm nhạc Rock”.

Trước khi đêm thi chính thức diễn ra, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ hết sức thú vị dành cho các cặp đôi của chương trình: “Nhạc Rock đặc biệt và khác các thể loại khác ở chỗ đếm nhịp để vào nhạc, nếu các bạn thí sinh đặt nhịp đúng để thể hiện các bước nhảy của mình, họ sẽ dễ dàng hòa vào ca khúc hơn. Hơn nữa, với Rock, các bạn thí sinh hãy máu lửa, hãy nhảy như lần cuối cùng được trình diễn thì Khoa tin các bạn sẽ thăng hoa với phần trình diễn của mình”.

Trong liveshow 4 tuần này, "quý ông hát rock" cũng có một tiết mục mở màn đầy sôi động với một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của anh. Ca khúc này cũng như là sự cổ vũ của anh gửi đến các cặp đôi để họ có một đêm thi nhiều bùng nổ.

Khác với các năm trước, “Bước nhảy hoàn vũ” 2014 sẽ thử thách các cặp thí sinh với chủ đề đa dạng hơn qua từng đêm thi. Điều này không chỉ buộc họ phải sáng tạo liên tục mà cũng đặt ra những yêu cầu cao về thể lực và sự dẻo dai. Sau 2 đêm tranh tài, các cặp đôi còn lại đều tỏ ra mình đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay. Và tuần này, họ tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình cùng phong cách và cá tính của nhạc Rock. Đêm thi thứ tư chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2014 sẽ được diễn ra lúc 21g ngày 08/02/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu quân khu 7.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới