NHẠC » Tin tức

Phạm Anh Khoa tạo dáng hài hước ra mắt MV mới

Thứ ba, 14/04/2015 21:06

Phạm Anh Khoa gây ấn tượng trong buổi họp báo với mái tóc dài ngày càng dài hơn đặc trưng của mình. Đặc biệt Phạm Anh Khoa còn có những pha tạo dáng rất hài hước.

Phạm Anh Khoa và êkíp đã tổ chức họp báo giới thiệu MV “Rain” chiều qua (13/4), tại TP. HCM, với đông đảo các cơ quan truyền thông, báo đài. MV “Rain” là dự án thứ 3 nằm trong chuỗi hoạt động “PAK on the road” của Phạm Anh Khoa trong năm 2015.

Phạm Anh Khoa để tóc dài nhưng vẫn rất nam tính

Với MV “Rain”, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện sở trường hát Rock để khẳng định việc vẫn đang duy trì hoạt động với dòng nhạc gắn liền với tên tuổi. Bài hát chủ đề trong sản phẩm này là ca khúc tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác và thể hiện.

Trước nhiều câu hỏi có liên quan đến kinh phí thực hiện MV “Rain”, “Quý ông hát Rock” tâm sự, anh phải bỏ ra một số tiền khá lớn, đủ làm một đêm nhạc hoành tráng để đầu tư vào phần bối cảnh, hình ảnh, kỹ xảo, phục trang…

Với sự đầu tư kĩ lưỡng để có một sản phẩm ấn tượng ở cả phần nghe lẫn phần nhìn, Phạm Anh Khoa không hy vọng có thể thu lại được vốn mà chỉ muốn MV “Rain” là một sản phẩm đặc biệt dành tặng cho khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Sau khi phát hành MV “Rain”, Phạm Anh Khoa chính thức khởi động Tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn và tổ chức Liveconcert “Phá” diễn ra vào ngày (13/5) tại Sân vận động Hoa Lư với các khách mời đặc biệt: nhóm Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới