NHẠC » Tin tức

Phạm Hồng Phước giải đáp “yêu đồng tính” MC Tùng Leo

Thứ ba, 30/12/2014 20:24

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ phủ nhận trước tin đồn tình cảm đồng giới với nam MC Tùng Leo.

Phạm Hồng Phước vừa có cuộc giao lưu biểu diễn với gần 2.000 học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Hồ Chí Minh, để giới thiệu album đầu tay “Tôi có một nỗi buồn thật đẹp” sẽ chính thức phát hành vào ngày 08.01.2015.

Phạm Hồng Phước từng chia sẻ, hình ảnh mà anh nhắc đến trong bản hit “Khi người lớn cô đơn” chính là MC Tùng Leo

Trong hơn một tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, các bạn học sinh đã có những câu hỏi giao lưu trực diện cùng Phạm Hồng Phước và MC Tùng Leo.

Phạm Hồng Phước giải đáp trước tin đồn "yêu đồng tính"

Cụ thể như sự cố “đạo” thơ làm nhạc của Phạm Hồng Phước vào đầu năm 2014, hay chuyện “Có hay không mối quan hệ yêu đồng tính giữa Phạm Hồng Phước và MC Tùng Leo?”. Theo đó, Phạm Hồng Phước chia sẻ, anh rất bất ngờ trước những câu hỏi thẳng thắn cho thấy một lối tiếp cận vấn đề khác với thế hệ của anh.

Riêng câu hỏi về tin đồn “yêu đồng tính”, Hồng Phước cho biết: “Có lẽ, các bạn học sinh thấy MC Tùng Leo luôn đồng hành cùng Phước trong các tour giao lưu tại trường học trên toàn quốc, nên nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ yêu đương. Tôi coi anh Tùng như một người anh trai rất đáng kính và anh luôn tận tình giúp đỡ tôi trong mọi sự kiện. Bật mí là anh Tùng đã có người yêu rất xinh, chỉ còn Phạm Hồng Phước đang đi tìm một nửa mà thôi”.

Phạm Hồng Phước chụp ảnh cùng các bạn học sinh tại buổi giới thiệu album

Bên cạnh phần giao lưu, Phạm Hồng Phước còn thể hiện lại các ca khúc gắn liền tên tuổi và một số bài hát nằm trong album “Tôi có một nỗi buồn thật đẹp”. Đây là album đầu tay mà Phạm Hồng Phước dành nhiều công sức với thiết kế độc đáo và được các bạn trẻ đánh giá cao. Ngay tại buổi giao lưu đã có gần 500 bạn trẻ mua album vì yêu thích giọng ca của nam ca sĩ.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)