NHẠC » Tin tức

Phạm Hồng Phước ra mắt Single "Xuân Swing"

Thứ bảy, 25/01/2014 08:32

(Ngoisao.vn) - Sau khi giới thiệu MV Xuân Swing với sự thay đổi bất ngờ trong âm nhạc qua dòng Swing Jazz cùng hình ảnh lịch lãm, Phạm Hồng Phước chính thức cho ra mắt single "Xuân Swing".

Single bao gồm ba ca khúc, trong đó ca khúc chính cũng là ca khúc chủ đề là Xuân Swing, tặng kèm thêm Funny Bonus Track là ca khúc "Anh Không Phải Hotboy".

Bất ngờ chuyển từ ballad sang swing jazz là một thử thách lớn đối với ca sĩ trẻ như Phạm Hồng Phước. Khi sáng tác bài thể loại Swing (rộng hơn của Jazz và blue) phần nhạc phải bắt tai người nghe và phần lời phải giữ được nét đặc biệt trong phong cách sáng tác của Phước. Thứ hai là về cách hát, hát swing không như hát ballad, pop, dance,… mà phải giữ được tiết tấu, nhịp điệu. Single Xuân Swing là tiền đề cho album Swing sẽ được ra mắt vào cuối tháng bảy năm nay.

Single này cũng là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước sáng tác một ca khúc về đề tài xã hội đang "nóng" trong giới trẻ - hotboy. Với giai điệu nhẹ nhàng nhưng bắt tai, ca từ dí dỏm, cách chơi chữ sáng tạo và hài hước, "Anh Không Phải Hotboy" sẽ là một món quà vui vẻ đầu năm Phạm Hồng Phước muốn dành tặng cho các khán giả yêu quý mình. Đây là ca khúc được viết trên bản inst Monodrama của nghệ sĩ Hàn Quốc Huh Gak.

Phạm Hồng Phước chia sẻ, ca khúc chỉ mang tính chất giải trí và không có ý đề cập hay xúc phạm đến bất kì cá nhân nào.

Thưởng thức MV​ "Xuân Swing" của Phạm Hồng Phước.

CKool