NHẠC » Tin tức

Phạm Hương, Hạ Vi kêu gọi fan ủng hộ học trò cưng của Ngô Thanh Vân

Thứ tư, 13/04/2016 08:10

Phạm Hương, Hạ Vi và nhiều nghệ sỹ đã chia sẻ trên facebook kêu gọi fan bình chọn cho thành viên S.T nhóm 365 trở thành Quán Quân trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ".

Nhiều nghệ sỹ kêu gọi trong đó có NSUT Hữu Châu, MC Trấn Thành, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Văn Mai Hương, Dancer Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, VJ Ngọc Trai và không thể thiếu bà bầu Ngô Thanh Vân cùng các thành viên trong nhóm như Isaac, Jun và Will.

"Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương bày tỏ tình cảm yêu mến với S.T. Cô không ngần ngại kêu gọi các fan của mình bình chọn cho anh chàng này.

Bạn gái Cường Đô La, "hotgirl vạn người mê" Hạ Vi cũng lên tiếng ủng hộ cho học trò cưng của Ngô Thanh Vân

Dù bận rộn với công việc, Ngô Thanh Vân vẫn không quên đăng status ủng hộ tinh thần và hi vọng fan bình chọn cho S.T

Bảo Anh cũng bày tỏ mong muốn năm nay có một "ông hoàng khiêu vũ" thay vì "nữ hoàng khiêu vũ" như 7 mùa liên tục trước

Danh hài, MC nổi tiếng Trấn Thành cũng lên tiếng "giúp đỡ" cho cậu em của mình

Dương Triệu Vũ cảm thấy S.T rất xứng đáng ở ngôi vị quán quân

Văn Mai Hương cho biết, cô dõi theo "Bước nhảy hoàn vũ 2016" từ những vòng đâu đến nay. Nữ ca sĩ cảm nhận được sự cố gắng và tài năng nhảy múa vượt xa các đối thủ khác của S.T

Hoa hậu quý bà Thu Hoài cũng nhiệt tình ủng hộ S.T

Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu hứa sẽ bình chọn cho S.T trong đêm chung kết

Isacc, June và Will, ba thành viên của nhóm 365 Band đã đồng lòng ủng hộ cho người anh em của mình

S.T- cậu em út của nhóm 365 tham gia chương trình" Bước Nhảy Hoàn Vũ – VIP Dance 2016" và trở thành thí sinh nam duy nhất vào vòng chung kết. Tiếp nối Isaac khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, S.T nổi bật với các bước nhảy đẹp và ngoại hình thu hút ,S.T luôn nhận cơn mưa lời khen của các giám khảo là các kiện tướng dancesport Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt qua nhiều vòng thi và liên tiếp đứng đầu trong 2 đêm thi ở bán kết.

Các nghệ sĩ khác cũng đăng dòng status cổ vũ và nhắn nhủ các fan bình chọn cho S.T

Với lợi thế là thành viên của nhóm nhạc 365 với lực lượng fan hùng hậu, ngoại hình thu hút, khả năng nhảy múa được đánh giá cao,S.T đang được kỳ vọng trở thành quán quân của mùa "Bước Nhảy Hoàn Vũ – VIP Dance" năm nay. Bản thân S.T cũng chia sẻ không giấu việc tham vọng trở thành Quán Quân năm nay mặc dù biết sẽ rất khó khăn. Dù có nhiều lợi thế, nhưng S.T cho biết : “Nhận được lời khen, S.T vui lắm và an tâm nhiều, nhưng cũng là một áp lực không nhỏ vì dường như mình đang đi đường thẳng và khá bằng phẳng. Bản thân S.T muốn có sự đột phá và ấn tượng hơn, nhưng dường như đang bị kẹt ở đâu đó và mong muốn tìm được sự bứt phá ở đêm chung kết”

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)