NHẠC » Tin tức

Phạm Ngọc Quý tỏa sáng tại sự kiện khẳng định sự trưởng thành

Thứ bảy, 14/11/2015 08:30

Xuất thân là mẫu teen, từng đoạt giải vàng Teen Model, Phạm Ngọc Quý được đánh giá là gương mặt triển vọng nhiều thành công trong làng nhan sắc trong thời gian không xa.

Nhắc đến Phạm Ngọc Quý, những người quan tâm đến làng nhan sắc sẽ nhớ ngay đến thông tin cô là mẫu nữ từng xóa kỷ lục đôi chân dài 1m2 của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng. Thông tin này cũng từng được Phạm Ngọc Quý và gia đình xác nhận bởi thực tế chiều cao đôi chân của cô lên đến gần 1m4, tuy nhiên, cô mẫu teen ngày nào vẫn rất khiêm tốn: "Trong nghề, chị Hằng luôn là hình mẫu và là gương mặt thành công nhiều người ngưỡng mộ. Quý không chú ý đến chiều dài đôi chân mình và cũng không muốn nhắc nhiều đến điều này bởi sự thành công của một mỹ nhân còn phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố khác". Và, với nhan sắc ngày càng tỏa sáng và phong thái tự tin, Phạm Ngọc Quý đang quyết tâm chinh phục làng mỹ nhân bằng cách ghi danh tham gia vào các cuộc thi lớn, uy tín. Năm 2015, Phạm Ngọc Quý lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của các nhà thiết kế thời trang, đạo diễn chương trình.

Hiện tại, Phạm Ngọc Quý đang là sinh viên ngành thiết kế thời trang. Tuy làm nghệ thuật nhưng cô chưa bao giờ lơ là việc học hành cũng như nỗ lực khẳng định bản thân.

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện Lynk Fashion Show với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân hàng đầu như Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm, Khánh My, Hà Anh, Anh Thư... cô vẫn tiếp tục tỏa sáng với bộ trang phục phong cách và sang trọng được thiết kế bởi một tên tuổi hàng đầu trong làng thiết kế Việt. Cô nhận được nhiều lời khen về sự trưởng thành và ngày càng tỏa sáng.

Càng ngắm những hình ảnh đẹp của Phạm Ngọc Quý và dàn người đẹp trong Lynk Fashion Show:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới