NHẠC » Tin tức

Phạm Quỳnh Anh tươi tắn trước lễ đính hôn

Thứ sáu, 27/04/2012 13:03

Chưa đầy 2 ngày trước lễ đính hôn, giọng ca "Người dưng lạc lối" vẫn tranh thủ đến chúc mừng cô em Đông Nhi ra mắt single "Sau mỗi giấc mơ".

Đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi và tiệc cưới diễn ra vào ngày 28/4 và 10/5 nhưng nữ ca sĩ Hà thành vẫn đến chúc mừng Đông Nhi ra single vào chiều 26/4. Cô chụp ảnh cùng người yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tiếp tục chọn phong cách trang trọng với trang phục kín đáo, nữ ca sĩ xuất hiện có phần rạng ngời hơn mọi khi. Cô đang hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời.

Vốn là người kín tiếng nên dù yêu ông bầu Quang Huy 10 năm nhưng tận đến ngày cưới cô mới tiết lộ vị hôn thê. Đám cưới của nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" chắc chắn sẽ rất đặc biệt và có nhiều nghệ sĩ tham dự.

 Đông Nhi sau một thời gian làm việc cật lực đã rất tự tin giới thiệu sản phẩm mới. Ca khúc Sau mỗi giấc mơ được cô sáng tác nói về tâm sự của một cô gái mất người yêu và mong muốn níu giữ những khoảnh khắc đẹp của ngày xưa.

Ngay sau khi vừa hoàn thành bản nhạc, Đông Nhi đã nghĩ đến việc thực hiện một MV ở dưới nước. Đây được xem là hành động rất liều của cô ca sĩ trẻ, khi cô không biết bơi. Trước khi quay MV, cô phải học bơi một tuần với Noo Phước Thịnh. Để hoàn thành clip cho ca khúc này, Đông Nhi mất 4 ngày ngâm mình dưới nước.

Bạn diễn của Đông Nhi trong MV mới tiếp tục là bạn tai Ông Cao Thắng. Cô cho biết diễn xuất với người yêu khiến cô diễn tự nhiên và chân thật nhất. Cựu thành viên nhóm We boys cũng là nhà sản xuất của MV này.

Đông Nhi chụp hình với Trịnh Thăng Bình.

Cô chụp hình với ca sĩ Ái Phương. Nữ ca sĩ còn tâm sự khó khăn lớn nhất của cô khi thực hiện MV là hát ở dưới nước. Và do tiếp xúc với nước sát trùng ở hồ bơi quá lâu nên khi quay xong thì cô bị viêm giác mạc mắt.

Ái Phương nổi bật với gam màu trắng đỏ.

Gạt bỏ scandal có con, ông bố trẻ Kiến Huy và bạn gái vẫn vô tư xuất hiện trước công chúng. Cặp đôi thậm chí còn không ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Hai cặp đôi rất thân thiết ngoài đời.

Nhóm nhạc Vmusic xuất hiện với 3 thành viên.

Infonet