NHẠC » Tin tức

Phan Đinh Tùng chất chứa nỗi niềm trong CD 'Riêng một góc trời'

Thứ tư, 03/06/2015 20:45

Phan Đinh Tùng sẽ phát hành CD 'Riêng một góc trời' trong ngày 4/6. Những ca khúc mà Phan Đinh Tùng chọn để đưa vào CD là những ca khúc đẹp nhất qua từng giai đoạn.

Phan Đinh Tùng sẽ giới thiệu đến công chúng album thứ hai nằm trong chuỗi album nhạc xưa "Tình khúc vượt thời gian", là những bản tình ca đẹp đã đi vào lòng giới mộ điệu trong suốt bao thế kỷ.

Sau gần hơn một năm thực hiện kể từ khi cho ra mắt CD thứ 1, CD thứ 2 với chủ đề "Riêng một góc trời" gồm những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng của những nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An... sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 04/06/2015.

Phan Đinh Tùng sẽ phát hành CD 'Riêng một góc trời' vào ngày 4/6

CD "Riêng một góc trời" đánh dấu sự chuyển mình của một giọng hát tưởng chừng như chỉ đóng khung trong những bản tình ca nhạc trẻ.

Phan Đinh Tùng chia sẻ, với anh hát nhạc xưa không chỉ để hồi tưởng, hay nhớ về một thời ký ức xa xôi mà anh còn mong muốn thể hiện hết được sự tinh tế trong ca từ của nhạc xưa. Vì có lẽ, ca từ chính là linh hồn của nhạc xưa, giúp những bản tình ca bất hủ ấy sống mãi trong lòng người yêu nhạc.

Phan Đinh Tùng muốn thể hiện được sự tinh tế của dòng nhạc xưa

Chọn lọc 11 ca khúc: Nửa hồn thương đau, Một mình, Bản tình ca cho em, Đời đá vàng, Thương nhau ngày mưa, Giọt nước mắt ngà, Riêng một góc trờiPhan Đinh Tùng gom nhặt những tình khúc đẹp nhất qua nhiều giai đoạn khác nhau để làm nên CD này.

CD "Riêng một góc trời" là tổng hợp những ca khúc đẹp nhất của nhiều giai đoạn

Và cũng trong ngày chính thức phát hành CD 4/6, Phan Đinh Tùng sẽ có một đêm diễn đặc biệt giới thiệu CD này tại Phòng trà Đồng Dao với khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Cát Phượng, trước khi lên đường sang Mỹ quảng bá CD cùng với kiều bào tại hải ngoại.

Duy Hạt Dẻ, Photo: Vic Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)