NHẠC » Tin tức

Phan Đinh Tùng kể chuyện tình riêng bằng album cưới

Chủ nhật, 01/04/2012 13:33

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết ca khúc "Định mệnh anh và em" làm món quà cưới cho người anh kết nghĩa, và vợ chồng son Đình Tùng - Ngọc Bích đã đi 4 nước để quay những cảnh đẹp như mơ cho MV này.

Album là câu chuyện tình đẹp của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích.

Nụ cười rạng ngời trên môi, vợ Phan Đinh Tùng là Thái Ngọc Bích kể: "Cách đây hai năm, khi lần đầu tiên chụp hình cùng anh Tùng để chuẩn bị quay MV Kiếp dã tràng, tôi vẫn rất ngại ngùng. Sau lần đó, tôi thật lòng mong gặp lại anh lắm. Và bất ngờ, anh chủ động liên lạc, mời tôi đi ăn tối, thế rồi tình yêu đến từ lúc nào".

Tình cảm của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích chính là nguồn cảm hứng giúp nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người em kết nghĩa của Phan Đinh Tùng - viết tặng riêng ca khúc Định mệnh anh và em làm quà cưới. Nhạc sĩ trẻ cho biết, anh đã chứng kiến tình cảm chân thành của Phan Đinh Tùng dành cho Thái Ngọc Bích qua lễ đính hôn tại Long Xuyên và TP.HCM, vì vậy, anh có rất nhiều cảm xúc để viết nên ca khúc này.

Bích chia sẻ: "Cuộc đời tôi như bước sang một trang mới từ khi gặp anh Tùng, những nỗi buồn dần tan biến và thay thế vào đó là mơ ước về một ngôi nhà hạnh phúc".

Về phần hình ảnh trong MV, Phan Đinh Tùng bật mí, anh và Ngọc Bích đã quay tại 4 nước là Úc, Canada, Mỹ và Việt Nam. Những địa danh nổi tiếng cùng những thắng cảnh đẹp, đặc trưng của 4 quốc gia trên đều được đưa vào MV. Khi quay tại thác nước Niagara, Bích đã bị cảm vì thời tiết khi đó rất lạnh trong khi đó, cô không được mặc áo ấm. Cô kể: "Người tôi nổi hết da gà, tay chân run cầm cập, nhưng tôi vẫn phải cười tươi để chụp hình và quay clip. Có khi hơi nước bốc lên từ thác làm cho tôi cứng cả người vì quá lạnh. Còn cảnh quay tại tại biển Hồ Cốc, khi tôi mãi mê đứng tạo dáng trên mỏm đá bị trượt chân té xuống, may mắn, "hiệp sĩ" Phan Đinh Tùng đứng bên dưới ra tay nghĩa hiệp".

"Định mệnh anh và em được xem một album cưới. Với tôi, đây được xem như một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, vì từ bây giờ, tôi phải trưởng thành hơn để lo cho gia đình nhỏ của mình", cô vợ trẻ tâm sự.

Còn với Phan Đinh Tùng, anh xem album như một cái kết có hậu để kết thúc những thàng ngày lẻ loi trên đường đời và cả con đường nghệ thuật của mình. Ca khúc được hòa âm phối khí với ba phong cách khác nhau là pop ballad, classic, R&B dance.

Các cảnh quay được được hiện rất đẹp và lãng mạn ở trong và ngoài nước.

Infonet