NHẠC » Tin tức

Phan Đinh Tùng ngỏ lời mời khán giả dự tiệc cưới

Thứ năm, 12/01/2012 10:46

Không chỉ giới thiệu đến khán giả những ca khúc đang được yêu thích nhất, giọng ca "Kiếp dã tràng" đã mời mọi người đến dự tiệc cưới của mình vào ngày 28/2.

Dù chỉ là một đêm nhạc giới thiệu album nhưng Phan Đinh Tùng đã đem đến cho khán giả những màu sắc âm nhạc hoành tráng với sự hỗ trợ của các ca sĩ là Cao Thái Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Đăng Khôi, Quốc Đại, Hoàng Lê Vy, nhóm APO… cùng nhóm hài Khánh Nam tại sân khấu 126, tối 11/1 (TP.HCM). Mỗi người một phong cách khá riêng biệt và cùng đem đến cho khán giả những không khí sôi động, ấn tượng.

Thái Ngọc Bích và Phan Đinh Tùng hứa hẹn sẽ là một cặp đôi song ca hoàn hảo trong tương lai.

Đây là album đầu tiên anh kết hợp với cô học trò nhỏ Thái Ngọc Bích, đồng thời đánh dấu một kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời, như đánh dấu thời điểm vàng để công bố một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô vợ sắp cưới.

Cả hai đã có những giây phút nồng nàn với các ca khúc trong album mới, khiến người xem hài lòng với một người mới có đủ nội lực và triển vọng trong con đường ca hát trong tương lai. Cặp đôi hứa hẹn sẽ trở thành những ca sĩ song ca đáng mong chờ của showbiz Việt.

Chia sẻ niềm hạnh phúc với khách mời, Phan Đinh Tùng ngỏ lời mời mọi người đến dự tiệc cưới của anh ngày 28/2 với thể lệ đơn giản. Cách thức là viết thư gửi về địa chỉ e-mail in trên bìa album Níu kéo hay buông tay, từ đó, anh sẽ chọn ra những vị khách nào nhanh và hợp lý nhất để chia vui với vợ chồng anh trong ngày trong đại.

Trong đêm nhạc, bên cạnh những tiết mục sôi động là tiết mục đặc biệt của Phan Đinh Tùng song ca cùng nữ khách mời bước lên từ hàng ghế người hâm mộ. Cả hai đã cùng trình diễn ca khúc Lỗi lầm ăn ý, phối theo thể loại nhạc dance sôi động.

Hàng loạt ca khúc yêu thích trong album Níu kéo hay buông tay đã được cả hai trình diễn rất ngọt ngào và say đắm.

Cao Thái Sơn khuấy động chương trình.

Đăng Khôi xuất hiện cùng với khán giả trong đêm nhạc sau thời gian im ắng.

Quốc Đại, Hoàng Lê Vy vẫn ngọt ngào và nồng nàn trong phần trình diễn riêng.

Tiết mục được xem là sôi động nhất khi anh trình diễn cùng một fan rất đáng yêu.

Nguyễn Phi Hùng và nhóm nhạc APO liên tục làm chương trình sôi động.

Sự có mặt của nhóm hài Khánh Nam đã làm không khí càng thêm vui nhộn.

Infonet