NHẠC » Tin tức

Phan Đinh Tùng và bà xã sống lại thời sinh viên

Thứ sáu, 28/12/2012 08:47

Không chỉ giúp người hâm mộ hồi tưởng lại ngày tháng tươi đẹp ở tuổi thanh xuân, cặp vợ chồng nghệ sĩ còn mang đến khoảnh khắc đáng yêu khi trái tim họ rung động vì nhau trong MV "Có khi ta đã yêu".

Nam ca sĩ Cào cào lá tre tiết lộ, sau một tuần ấp ủ, toàn bộ ê-kíp đã tập trung tiến hành quay trên các bối cảnh từ quận 2, Thảo Cầm Viên, khu vực Hồ Con Rùa đến thư viện quốc gia TP.HCM để thực hiện chuyện tình đẹp như mơ. Đây là ca khúc nằm trong album Vì một lần yêu vừa phát hành, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, bài hát nói lên những tâm tư tình cảm của một đôi trai gái yêu nhau tha thiết, luôn dành cho nhau niềm tin, sự chờ đợi và mong ước sánh bước bên nhau đến cuối cuộc đời.

Anh nói thêm, ý định thực hiện video clip cho ca khúc Có khi ta đã yêu nảy sinh khi anh trình diễn bài hát trên sân khấu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Vì vậy, anh quyết định lên ý tưởng kịch bản và tiến hành quay MV. 

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Phan Đinh Tùng trong MV mới.

Phan Đinh Tùng cho biết, khi ra hiện trường, một chi tiết phát sinh buộc ê-kíp phải chỉnh sửa kịch bản là cảnh quay em bé 2 tuổi. Thay vì bé cười nói vui vẻ lại bật khóc liên tục, dù mọi người đã dỗ dành. Cuối cùng, mọi người phải đổi thành cảnh quay trong đời sống vợ chồng có những lúc khó khăn, cả hai phải biết chung tay chia sẻ và hàng loạt cảnh quay chăm sóc tất bật cho bé không đúng cách để giúp bé khóc thoải mái, phù hợp với tâm trạng hiện tại. Đây là điểm nhấn khá thú vị cho MV lần này.

Thái Ngọc Bích chia sẻ: "Dù chúng tôi đã đóng chung với nhau nhiều MV, nhưng lần này cả hai có rất nhiều cảm xúc khó tả. Nếu anh Tùng thích những cảnh quay mặc áo 'long bào' ngày tốt nghiệp cùng vui với các bạn, tôi lại thích cảnh quay hai vợ chồng chăm sóc đứa con từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành. Các cảnh quay được dựng để khớp với thời điểm hai đứa còn là sinh viên, nhưng chúng tôi cảm nhận được hạnh phúc lớn dần theo ngày tháng của nhân vật và sống trọn vẹn với niềm vui của cặp vợ chồng trẻ".

Vợ chồng ngoài đời và trong MV đều có nụ cười rạng ngời hạnh phúc.

Bà xã Phan Đinh Tùng tiết lộ thêm, kịch bản MV lần này lạ và rất thú vị. Đây là lần đầu tiên cô được hóa thân từ vai diễn trẻ đến già. Cô được làm vợ, làm mẹ chỉ trong thời gian ngắn ngủi, nhưng cô đã có nhiều suy ngẩm về hạnh phúc trong cuộc sống. Đặc biệt, vợ chồng trẻ nếu có thêm đứa trẻ trong gia đình chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi lớn.

"Trước đây, tôi và ông xã chỉ nghĩ đến những ngày tháng tận hưởng không khí của vợ chồng son, nhưng qua MV, tôi nghĩ nếu có thêm em bé chắc chắn hạnh phúc nhân lên nhiều lần", nữ ca sĩ nói.

Hình ảnh Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích:

Bức thư tình thời sinh viên của Phan Đinh Tùng trong MV Có khi ta yêu nhau.

Cảnh quay ngày tốt nghiệp

Một đứa trẻ sắp chào đời và mái ấm hạnh phúc.

Vợ chồng Phan Đinh Tùng trong tương lai.

Infonet