NHẠC » Tin tức

Phan Hiển ‘lột xác’ với diện mạo mới sau khi có con

Chủ nhật, 09/08/2015 21:21

Phan Hiển không chỉ chăm chút cho bài thi của các học trò mà Phan Hiển còn đầu tư cho bản thân quả đầu mới khi xuất hiện trên hàng ‘ghế nóng’.

Phan Hiển đã xuất hiện trẻ trung trên hàng "ghế nóng" của “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” vòng Biểu diễn trực tiếp. Ông bố trẻ gây chú ý với mái tóc được nhuộm vàng và phong cách ăn mặc sành điệu để theo kịp với bạn đồng hành Minh Hằng.

Sau 2 liveshow Đối đầu gay cấn và nhiều tiếc nuối, tuần này các tài năng nhí bước vào chặng đường mới với các đêm thi Biểu diễn theo chủ đề. Mỗi đội biểu diễn 2 tiết mục với chủ đề “Con ngoan trò giỏi”. Trong liveshow 3, cặp đôi Minh Hằng - Phan Hiển đã gửi tới sân khấu hai tiết mục đầy đặc sắc.

Phan Hiển gây chú ý với quả đầu mới

Đó là buổi dọn vệ sinh đầy sôi động và vui tươi của 3 cô cậu học trò: Vi Khanh - Bảo Châu - Minh Đức để chào đón năm học mới và câu chuyện đầy ý nghĩa.

Cảm xúc về người bà tuổi đã cao nhưng vẫn cố gắng chuẩn bị cho cháu một bất ngờ trong ngày đến trường của Hoàng Vân - Kim Thư - Long Khánh.

Với đội giám khảo Đoan Trang - Hà Lê, thể loại Hiphop, Múa đương đại và Dancesport đã được lồng ghép để dàn dựng hai phần thi với hai cảm xúc đối lập. Một màn trình diễn đầy hóm hỉnh, dễ thương khi 2 cháu cùng ông của mình “ra tay” bắt trộm để bảo vệ xóm làng của Như Minh - Thùy Dương - Yến Trang.

Tiết mục sâu lắng, cảm động về tình Thầy trò trong ngày cuối do Nam Anh - Linh Chi - Uyên Nhi thể hiện.

Ở đội giám khảo Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, 2 tiết mục được trình diễn đã chinh phục người xem với những nội dung đầy nhân văn. Đó là những ý tưởng và hành động của 3 anh em Trung Hiếu - Minh Châu - Gia Hưng khi bố mẹ đi vắng.

Tình yêu thương qua những chặng đường đời của “ba mẹ con”: Bảo Anh - Thùy Dương - Thu Trang.

Kết quả của đêm thi đầu tiên: Ở đội Đoan Trang - Hà Lê, Thùy Dương và Uyên Nhi phải chia tay chương trình. Ở đội Minh Hằng - Phan Hiển là 2 cô bé Bảo Châu và Hoàng Vân, còn đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải là 2 cậu bé: Gia Hưng và Trung Hiếu. Liveshow 4 vòng Biểu diễn theo chủ đề sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 15/8/2015 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Trung tâm hội nghị Queen Hall.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới