NHẠC » Tin tức

Phan Hiển tung bí kíp vẫn bị Lâm Vinh Hải ‘đánh bại’

Chủ nhật, 12/07/2015 14:46

Phan Hiển hướng dẫn thí sinh nhảy Dancesport còn Lâm Vinh Hải trình diễn Bboy ấn tượng. Và thí sinh đã chọn Lâm Vinh Hải thay vì Phan Hiển là người đến trước.

Vòng Tuyển chọn chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” đã đi được ¾ chặng đường và trong đêm thi tối qua (11/7), hai cặp đôi Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải và Phan Hiển - Minh Hằng đã thu phục được những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Riêng Đoan Trang - Hà Lê lại tiếp tục “thất thế”.

Gay cấn nhất trong tập 3 này là phần tranh giành của ba đội đặc biệt là màn tung chiêu để lôi kéo của Phan Hiển - Lâm Vinh Hải trong tiết mục dự thi của Nguyễn Thị Mỹ Hiền. Cô bé 10 tuổi, dự thi với bài múa hiện đại. Mỹ Hiền có những động tác chắc chắn, mạnh mẽ, khiến cả 3 giám khảo bấm nút chọn

Khi hỏi Mỹ Hiền có nhảy thêm được thể loại nào ngoài Hiphop, cô bé 10 tuổi ngay lập tức thể hiện tài năng Dancesport. Phan Hiển thấy vậy, tiến lên sân khấu nhảy cùng Mỹ Hiền.

Lâm Vinh Hải lên sân khấu nhảy điệu Bboy và phân tích rằng, bài thi của Mỹ Hiền nhìn đơn giản nhưng rất khó vì nhịp phách, đòi hỏi thí sinh phải tập trung cao độ mới làm tốt. Khi được Phan Hiển “thách” Lâm Vinh Hải nhảy Rumba, anh đã không ngần ngại thể hiện cùng thí sinh nhỏ tuổi.

Phan Hiển tung bí kíp vẫn không thắng được Lâm Vinh Hải

Tài năng nhí quyết định về đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải vì đã hâm mộ Quán quân “Thử thách bước nhảy” từ lâu khiến Phan Hiển tiếc nuối.

Tuần này, hàng “ghế nóng” tiếp tục "đứng ngồi không yên" với những gương mặt mới xuất hiện cùng những phần thi đặc sắc:

Cậu bé mũm mĩm Gia Đạt hoá thân thành dũng sĩ đấu bò tót dù bài thi chưa tốt nhưng giám khảo Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải bấm nút chọn và cho bé cơ hội.

Nguyễn Hà An (8 tuổi) dự thi với tiết mục múa trên nền nhạc “Bèo dạt mây trôi - Con cò”. Sự mềm mại, cảm xúc trong từng động tác của cô bé Hà Nội đã chinh phục được giám khảo Minh Hằng và Đoan Trang. Giữa hai đội Đoan Trang và Minh Hằng, bé Hà An cuối cùng đã chọn về đội của Minh Hằng.

Triệu Yến Trang (7 tuổi) đã làm khán giả ngưỡng mộ với tài năng uốn dẻo cơ thể trong tiết mục múa kết hợp khiêu vũ thể thao. Ở những giây phút cuối cùng, đội Đoan Trang - Hà Lê đã bấm nút chọn cô bé.

Hai bạn thân cùng lớp Minh Đức - Linh Chi đã làm cả khán phòng trở nên sôi động với bài nhảy Dancesport ấn tượng. Hai đội Minh Hằng và Đoan Trang đã cùng bấm nút chọn, Đoan Trang - Hà Lê chọn Linh Chi. Minh Hằng vui mừng trước lời chia sẻ của Hà Lê. Cô bắt tay Đoan Trang nói: “Ngày hôm nay chúng ta sẽ sống trong hoà bình” bởi cô ấn tượng với Minh Đức và muốn cậu bé về đội mình.

Với sự hỗ trợ của người anh họ là giải đồng “Bước nhảy hoàn vũ nhí” mùa đầu tiên, cô bé Dương Mai Lan đã có bài nhảy Dancesport thành công, khiến 2 giám khảo Đoan Trang và Thủy Tiên nhanh chóng bấm nút. Cô bé Mai Lan nghe lời tư vấn của anh họ chọn về đội Thủy Tiên.

Nét dễ thương “tài không đợi tuổi” của hai “bức tượng” Đức Minh - Thu Trang trong bài nhảy Dancesport. Hai bé được cả 3 hàng ghế bấm nút chọn tuy nhiên sau một hồi suy nghĩ Đức Minh - Thu Trang chọn về đội Phan Hiển - Minh Hằng.

Tập 3 vòng Tuyển chọn sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 11/7/2015 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới