NHẠC » Tin tức

Phần trình diễn gây tranh cãi của diva Hồng Nhung

Thứ tư, 04/09/2013 09:35

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện trước tiết tiết mục độc đáo và ấn tượng của cô Bống Hồng Nhung tại Bài hát yêu thích tháng 9.

Xuất hiện vô cùng độc đáo ở Bài hát yêu thích tháng 9, tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng của diva Hồng Nhung gây nhiều tranh luận trái chiều. 

Người thì cho rằng cô đã có một phần biểu diễn ngoạn mục, người cho rằng do không biết tiết chế nên hơi quá đà vào phần 'kịch'.

Trong phần biểu diễn của mình, Hồng Nhung ngồi trên chiếc sập gụ hai bên là những chú Hạc lớn cùng hai người đeo mặt nạ có nhiệm vụ diễn xuất minh họa cho ca khúc.

Một trong những người cảm thấy không hài lòng với tiết mục này của diva Hồng Nhung là nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến. Anh đã chia sẻ những lời rất thẳng thắn trên Facebook:

"Trưa nay vừa ngồi với Trần Tiến, hai chú cháu suýt khóc với hình ảnh chú bé theo cha dọc bờ sông trắng xoá trong bài "Ngẫu hứng sông Hồng". Tối xem Hồng Nhung gào thét, gõ mõ, dàn dựng như kinh kịch, đeo mặt nạ, cả dàn nhạc ầm ỹ. Từ lối hát đến sân khấu đều hoàn toàn xa lạ với nội dung giản dị và mênh mang của ca khúc...

Hy vọng chú ấy vẫn đang say rượu để khỏi phải buồn khi xem ca khúc của mình bị tanh bành như vậy. Kết luận: Đây là lý do sáo bị tuyệt chủng ở Sông Hồng. Một ngàn con trâu nghe phải cách hò hét thái quá này cũng sẽ phải tháo chạy mất tích".

Không chỉ nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến mà trên mạng cũng có rất nhiều lời nhận xét cảm thấy 'khó hiểu' với màn trình diễn này của cô Bống Hồng Nhung.

Dưới đây là toàn bộ phần trình diễn gây tranh cãi của Hồng Nhung tại Bài hát yêu thích tháng 9:

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới