NHẠC » Tin tức

"Phát sốt" với phiên bản "Anh không đòi quà" của vợ chồng Hoài Linh

Thứ sáu, 13/06/2014 08:51

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng Sáu Bảnh khiến khán giả “cười vỡ bụng” với phiên bản “Anh không đòi quà” trên sân khấu “Người bí ẩn”.

Như thường lệ, Việt Hương - Hoài Linh sẽ mang đến một màn chào đầu bùng nổ với hit khủng “Anh không đòi quà”. Hương bánh bèo cùng Linh nhà nghèo đã tái hiện một "hiện tượng" của giới trẻ trong năm 2013 vừa qua.

Trong khi đó Như Thảo chào sân khá lãng mạn với một điệu nhảy sở trường của “ông hoàng khiêu vũ” Trương Nam Thành. Trong phút giao lưu trước trận đấu, Việt Hương “lộ” rõ thái độ mê trai của mình với Nam Thành trước sự nghẹn ngào của Hoài Linh.

Trong tập 12 này 2 đội chơi sẽ vượt qua 5 vòng đấu để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: một vũ công hiphop - poping, một nhạc công flamenco, một vũ công nhảy trên giày cao gót, một nghệ sỹ xiếc quả cầu thủy tinhmột siêu nhân với khả năng dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo.

Tập 12 bên cạnh những tràn cười bùng nổ, phần trình diễn rợn người của siêu nhân, sẽ xuất hiện 1 kỷ lục mới của chương trình. Kỷ lục ấn tượng nhất trong suốt 11 tập vừa qua đang thuộc về cặp Phan Anh - Uyên Linh với kết quả trắng tay khi không đoán trúng 1 lần nào.

Clip "Anh không đòi quà" của vợ chồng Sáu Bảnh.

Đội hình đẹp từng centimet của Trương Nam Thành - Phan Như Thảo có thể vượt mặt anh chị Sáu Bảnh hay không? Siêu nhân sẽ lấy thêm nước mắt? Trấn Thành có bị chém thêm? Tất cả có trong tập phát sóng thứ 12 của “Người bí ẩn”. Tập 12 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 15/6/2014 trên HTV7.

Sơn Trí