NHẠC » Tin tức

Phi Nhung bất ngờ vì sự cuồng nhiệt của khán giả miền Trung

Thứ năm, 13/02/2014 13:26

(Ngoisao.vn) - Kết thúc năm 2013 với lịch diễn bận rộn ở Việt Nam và nước ngoài, thay vì nghỉ ngơi như mọi năm, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đã quyết định ở lại Việt Nam để biểu diễn phục vụ bà con ở các tỉnh miền Trung trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Ngay từ mùng 2 Tết, ca sĩ Phi Nhung đã xuất phát từ Sài Gòn để ra miền Trung biểu diễn với lịch trình kéo dài từ Phan Thiết qua các tỉnh và ở lại Đà Nẵng. Sau đó, cô cùng đoàn ca nhạc quay ngược trở lại Đà Lạt và các tỉnh Tây Nguyên. Khi biểu diễn qua các tỉnh miền Trung, nữ ca sĩ Phi Nhung rất bất ngờ vì sự cuồng nhiệt của khán giả ở những nơi cô hát như: Phan Thiết, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Hội An…

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của những khán giả lớn tuổi, ngay cả những khán giả nhỏ tuổi cũng đều yêu thích giọng hát của Phi Nhung, và hầu hết đều thuộc lòng những bài hát của cô.

Đây cũng được xem là một năm hiếm hoi mà khán giả miền Trung mới có dịp thưởng thức giọng hát của nữ ca sĩ trong dịp Tết, bởi mọi năm cô đều bay về Mỹ để diễn phục vụ cho bà con kiều bào tại nước ngoài.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Phi Nhung cho biết: “Tôi thực sự rất vui và bất ngờ vì tình cảm mà khán giả đã dành cho tôi, cũng như các nghệ sĩ khác trong suốt nhiều ngày qua. Tôi nghĩ mình đã có một quyết định đúng, khi năm nay ở lại Việt Nam và biểu diễn phục vụ cho bà con trong những ngày Tết”.

Cùng biểu diễn với Phi Nhung còn có các ca sĩ khác như: Ngọc Sơn, Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Trưởng, Vũ Trâm Anh

Hiện tại, lịch trình biểu diễn của ca sĩ Phi Nhung và các nghệ sĩ sẽ kéo dài đến hết ngày 20/2. Sau đó, cô sẽ có mặt ở Sài Gòn và tiếp theo là bay ra Hà Nội để tham gia liveshow của ca sĩ hải ngoại Chế Linh, cũng như hát phục vụ cho khán giả ở các tỉnh phía Bắc.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới