NHẠC » Tin tức

Phi Thanh Vân gặp 2 'tai nạn' trong 1 đêm nhạc

Thứ ba, 23/10/2012 23:27

Tham dự mini show của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh tại TP.HCM vào tối 22/10, cô nàng da nâu gặp phải sự cố hy hữu, ba lần đĩa nhạc không nhảy, đến lần thứ tư lại bị hư micro. Dù vậy, cô vẫn bình tĩnh để tìm cách thoát khỏi "vận đen" này.

Nhắc lại tình huống oái ăm này, Phi Thanh Vân không giấu được vẻ đau khổ: “Nói thật lúc đầu đĩa nhạc hư tôi thấy không sao, lần thứ hai hư tiếp tôi thoáng chút bồn chồn, đến lần thứ ba trợ lý báo vẫn chưa xong, trên trán tôi đã lấm tấm mồ hôi. Vì lúc đó, khán giả bên dưới ai cũng chờ xem tôi xử lý như thế nào...”.

 

Phi Thanh Vân "phiêu" trong ca khúc Hương ngọc lan.

Cô chia sẻ thêm về cách khắc phục tai nạn trên sân khấu: “Thấy tình thế nguy nan, thoạt đầu tôi dùng những câu chuyện có thật về các cô chú nghệ sĩ trong viện dưỡng lão. Tôi kể lại những tấm lòng yêu nghề và cả những nỗi khó khăn cần giúp đỡ. Sau đó kể tiếp vài dự án tôi đang thực hiện theo một cách vui vẻ… để câu giờ. Khi biết đĩa không thể bật được, tôi phải chọn phương án nhờ nhạc công đánh guitar thùng, và hát trong trong tâm trạng vô cùng… hồi hộp. Tôi hát hai bài tủ là Hương ngọc lan và Bên em là biển rộng".

 

Sau khi khắc phục được các sự cố, Phi Thanh Vân và các nghệ sĩ đã trình diễn những tiết mục khi sôi động, lúc trữ tình. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh hát Bẫy tình, Chữ hiếu chữ tình, Đổi đời, Ghen vì yêu em, Giọt nước mắt chia đôi… Hiền Thục với ca khúc Nước mắt pha lê. Duyên Anh, Saka Trương Tuyền và ca sĩ hải ngoại Thúy Khanh cũng góp mặt trong đêm nhạc này.

 

Hư đĩa nhạc, Phi Thanh vân vẫn tự tin hát với anh nhạc công.

 

Nữ ca sĩ Da nâu cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và MC Tuấn Anh giao lưu trên sân khấu.

Hiền Thục nồng nàn da diết với Nước mắt pha lê.

Duyên Anh khuấy động chương trình bằng những giai điệu sôi động.

 

Nguyễn Minh Anh trình bày nhiều ca khúc quen thuộc trong đêm nhạc của mình.

Saka Trương Tuyền và Thúy Khanh liên tục tạo sự sôi động cho đêm diễn.

 

Các nghệ sĩ lão thành: Thiên Kim, Kiều Lệ Thu, Ngọc Đáng được mời lên sân khấu giao lưu và hát cải lương.

Khán giả bên ngoài cũng rất thích thú khi xem đêm nhạc của Nguyễn Minh Anh.  

 

Infonet