NHẠC » Tin tức

Phi Thanh Vân gây chú ý với style lạ

Thứ ba, 26/06/2012 15:27

Phi Thanh Vân luôn biết cách gây chú ý và biến mình trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cô dù không phải nhân vật chính nhưng vẫn được ưu ái nhất tại buổi offline của nhóm nhạc B O T hôm 24/6.

Nữ hoàng dao kéo gây ấn tượng với bộ tóc giả xoăn lọn màu nâu đỏ cùng trang phục jumpsuit màu nude.

Sau khi ra mắt từ cuối năm 2011, B O T đã gặp nhiều sóng gió trước khi về đầu quân chính thức cho công ty của Phi Thanh Vân. Nhóm nhạc nam này cũng thường xuyên xuất hiện cùng cô tại rất nhiều sự kiện khác nhau.

Tại buổi offline, B O T đã dành tặng cho các fan của mình ca khúc hit được ra mắt thời gian quaPhải làm sao. Dù không có nhạc đệm nhưng các thành viên trong nhóm đã thể hiện phần hát live khá tốt. Đặc biệt, trong phần giao lưu cùng fan các chàng trai 9X cũng thể hiện phần đối đáp khá tự tin. Riêng trong phần chơi trò chơi, 4 chàng trai đã cùng nhau chia ra các đội và tham gia nhiệt tình cùng fan.

Được biết thời gian này B O T đang được Phi Thanh Vân chuẩn bị các ca khúc và MV mới sẽ ra mắt vào thời gian tới. Nhóm cũng xuất hiện khá thường xuyên tại các sân khấu thuộc khu vực ngoại thành và miền tây để phục vụ khán giả bình dân, học sinh, sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi offline của B O T:

Phi Thanh Vân hào hứng theo dõi B O T và các fan chơi đùa cùng nhau

Cô chăm chú quan sát

Các chàng trai trong B O T hát và giao lưu cùng fan nhiệt tình

Mỗi chàng trai 1 phong cách khác nhau

Trao đổi trước khi bước vào phần trò chơi chính thức

Hào hứng chia thành các đội để chơi cùng fan

B O T và Phi Thanh Vân hồi hộp lắng nghe các câu hỏi của fan dành cho mình

24H