NHẠC » Tin tức

Phi Thanh Vân nóng bỏng với Y Thanh trong MV “Chính Tôi”

Thứ bảy, 17/01/2015 20:47

(Ngoisao.vn) - Mới đây, ca sĩ Y Thanh chính thức cho ra mắt MV mang tên “Chính Tôi” như một món quà đầu năm mới gửi tới người hâm mộ. Đặc biệt, MV còn gây chú ý qua sự thể hiện của Phi Thanh Vân.

MV “Chính Tôi” xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của một “chàng ngố” suốt ngày vùi đầu vào công việc, sách vở nhưng luôn mơ ước có một cuộc sống hào nhoáng. Và một ngày, chàng đã trúng tiếng sét ái tình khi bắt gặp cô nàng kiêu kỳ (do diễn viên Phi Thanh Vân thể hiện) ngay trước cổng nhà mình. Theo đó, chiến dịch chinh phục cô gái được chàng trai vẽ ra trong mơ với những khoảnh khắc thân mật, táo bạo, hay những lần hẹn hò lãng mạn chiều Sài Gòn.

Mặc dù MV xuất hiện nhiều pha diễn đầy tình tứ nhưng không bị lạm dụng quá đà, mà được dàn dựng một cách chuyên nghiệp, nghệ thuật. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên Phi Thanh Vân nhận lời đóng MV ca nhạc trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về điều này, Phi Thanh Vân cho biết: “Dù cả hai chưa hợp tác dự án âm nhạc lần nào, nhưng Vân vẫn nhận lời và lần đầu thử sức đóng MV ca nhạc. Bởi Vân cảm thấy rất thích thú lẫn hào hứng với dự án âm nhạc lần này, từ nội dung kịch bản cho tới cách làm việc chuyên nghiệp của Y Thanh.”.

Nếu như khán giả biết đến Y Thanh với phong cách nhạc ballad trữ tình, thì MV “Chính Tôi”, mọi người sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách âm nhạc mới mẻ mà Y Thanh mang đến, đó là sự trẻ trung, sôi động và bùng nổ trong dòng nhạc dance. Qua đó, Y Thanh gửi một thông điệp ý nghĩa tới các bạn trẻ là hãy sống với chính mình, dù cuộc sống đó có nhiều vất vả cũng như luôn biết quý trọng và không ngừng phấn đấu. Hay đừng yêu thích hào nhoáng một cách mù quáng, vì thành công sẽ đến từ chính niềm đam mê, lao động thực sự.

Là một hiện tượng ca sĩ Sing and Dance, Y Thanh luôn cháy hết mình với đam mê. Bước ra từ làng nhạc kịch quốc tế, Y Thanh trở về Việt Nam và âm thầm hoạt động nghệ thuật với niềm say mê bùng cháy, cũng như cống hiến hết mình cho âm nhạc. Y Thanh tâm sự “MV Chính Tôi là món quà dành cho những người yêu âm nhạc thực sự”.

Sau khi ra mắt MV "Chính Tôi", Y Thanh tiếp tục bận rộn với các dự án âm nhạc trong nước, cũng như làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế năm 2015. Bên cạnh đó, anh cùng ekip có chuyến lưu diễn tại hải ngoại để phục vụ kiều bào trong dịp Tết âm lịch này.

Cùng xem MV "Chính tôi" của Y Thanh qua sự thể hiện cùng Phi Thanh Vân:

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới