NHẠC » Tin tức

Phi Thanh Vân thừa nhận 'thích' Tinna Tình trước mặt chồng

Chủ nhật, 12/07/2015 20:54

Vợ chồng Phi Thanh Vân hạnh phúc đến chúc mừng Tinna Tình. Phi Thanh Vân cũng khẳng định cô từng thích phong cách ‘chuẩn men’ của Tinna Tình trước đây.

Chiều qua (11/7), Tinna Tình đã có buổi gặp mặt thân mật cùng giới báo chí để khoe về "đứa con tinh thần” vừa được ra lò.

Nữ ca sĩ mang 2 dòng máu Việt - Tiệp xuất hiện nữ tính, gợi cảm trong chiếc áo ren đen lấp ló nội y kết hợp với chân váy bó màu vàng chanh.

Đến chúc mừng Tinna Tình là cặp vợ chồng bạn bè thân thiết với cô là Phi Thanh Vân. “Nữ hoàng dao kéo” đã khiến buổi họp báo của đồng nghiệp trở nên xôm tụ khi có sự xuất hiện của mình.

Vợ chồng Phi Thanh Vân hạnh phúc đến chúc mừng Tinna Tình

Phi Thanh Vân cũng cho hay, trước đây cô từng thích Tinna Tình với kiểu ăn mặc tomboy “chuẩn men” giống mình và giờ “có tuổi” rồi nên cả hai đều có những thay đổi.

Tinna Tình cho biết, trong suốt hai năm qua, cô gần như không còn hứng thú với công việc ca hát lẫn sáng tác nhạc. Thay vào đó, nữ ca sĩ cảm thấy chán cuộc sống showbiz với nhiều thị phi, bon chen và cạnh tranh. “Tôi từng không còn chút cảm xúc để nhận show đi hát. Tôi cũng không biết sáng tác gì nữa. Trong con người tôi, ngoài niềm đam mê đóng phim thì âm nhạc đã hoàn toàn bị mất lửa. Chính vì tôi từng có ý định muốn giải nghệ, rời khỏi showbiz, nên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch phim ảnh của tôi. Cũng may, giờ tôi đã hào hứng trở lại”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước ý kiến cho rằng, sở dĩ Tinna Tình “mất lửa” trong âm nhạc vì cô vẫn còn bị “thất tình” sau khi chia tay đạo diễn Charlie Nguyễn cách đây vài năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô đã hết “thất tình” từ lâu, thậm chí trong suốt những năm qua cô không biết yêu đương hay hẹn hò là gì.

Tinna Tình chia sẻ, lý do khiến cô có động lực quay trở lại với âm nhạc là bởi những lời động viên tinh thần từ phía nhạc sĩ Huy Tuấn. Cụ thể, hồi đầu năm 2015, Tinna Tình được BTC chương trình “Bài hát yêu thích” mời tham gia biểu diễn tại Hà Nội. Mặc dù lâu nay Tinna Tình không còn cảm hứng đứng sân khấu, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Huy Tuấn nên cô đã nhận lời. Sau lần biểu diễn này, nữ ca sĩ nhận được lời khen từ phía đàn anh. Sau đó vài tháng, cô lại có dịp làm việc với Huy Tuấn một lần nữa. Nam nhạc sĩ tỏ ra rất yêu thích ca khúc “Chìm đắm” của Tinna Tình.

Theo Tinna Tình, ca khúc “Chìm đắm” được cô sáng tác cách đây rất lâu nhưng lại bị “bỏ quên trong tủ”. Mãi đến khi có dịp đưa cho nhạc sĩ Huy Tuấn nghe thử, cô đã được đàn anh chỉnh lại chỉ với hai nốt nhạc nhưng đã khiến cô thay đổi lại cách suy nghĩ, bỗng dưng có cảm xúc dâng trào. Tinna Tình cũng tiết lộ, cô viết ca khúc này sau một lần “say nắng” một anh chàng đúng gout người yêu của cô. Tuy nhiên, thay vì có ý làm quen, dành cảm xúc để tìm hiểu người đàn ông này thì cô lại dồn hết vào trong sáng tác này, coi như đó là một cách để yêu, bởi lẽ Tinna Tình yêu rất khó và hơi kén chọn.

Được biết, sau khi giới thiệu MV “Chìm đắm”, Tinna Tình sẽ tiếp tục hoàn thành album mới nhất do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc. Hiện tại, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chưa tiết lộ thêm về kế hoạch quay trở lại điện ảnh, nhưng Tinna Tình cho biết, đóng phim là một niềm đam mê gắn với máu thịt của cô.

MV "Chìm đắm" của Tinna Tình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới