NHẠC » Tin tức

Phi Thanh Vân váy xẻ cao, đội vương miện đi hát

Thứ năm, 28/11/2013 07:17

(Ngoisao.vn) - Tối ngày (27.11), Phi Thanh Vân cùng các nghệ sĩ đã cùng nhau tham gia chương vào đêm nhạc kỷ niệm 2 năm chương trình từ thiện “1 2 3 Nụ Cười” và gây quỹ cho bệnh nhi nghèo bệnh viện Nhi Đồng I TP. HCM.

Sau hai năm phát động từ 1 ca khúc cùng tên với sự tham gia của 52 nghệ sĩ, chương trình “1 2 3 Nụ Cười” do Phạm Nhật Huy tổ chức đã thực hiện được hơn 20 chuyến từ thiện khắp nơi với tổng giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng cho nhiểu đối tượng khó khăn trong cuộc sống. Nguồn quỹ chương trình được vận động kêu gọi từ các mạnh thường quân và trích từ số tiền bán vé các chương trình ca nhạc mà “1 2 3 Nụ Cười” tổ chức.

Phi Thanh Vân cùng người đã sáng lập ra đêm nhạc ca sĩ Phạm Nhật Huy

Riêng đêm nhạc kỷ niệm 2 năm của chương trình, ban tổ chức sẽ trích từ tiền bán vé và vận động trực tiếp để chuẩn bị cho chuyến từ thiện kế tiếp của chương trình tại bệnh viện Nhi Đồng I TP.HCM.

 

   Phi Thanh Vân khoe dáng trước khi ra sân khấu

Là một người luôn có mặt đồng hành và tham gia hầu hết các chương trình của “1 2 3 Nụ cười”. Tối qua, Phi Thanh Vân tiếp tục có mặt và làm nóng khán phòng với ca khúc “Bang Bang” trong trang phục gợi cảm. “Nữ hoàng dao kéo” còn gây chú ý với chiếc băng đô cài tóc trên đầu giống như vương miện của một cô hoa hậu.

Phi Thanh Vân "cháy" hết mình trong đêm nhạc

Đêm nhạc tối qua còn sự góp mặt biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như: Quang Hà, Lương Bích Hữu, Cao Mỹ Kim, Ammy, Triệu Minh, hotboy, Huỳnh Anh, Đông Dương...

Bố hotboy Huỳnh Anh lên sân khấu tặng hoa chúc mừng cậu con trai

Quang Hà

Cao Mỹ Kim

Lương Bích Hữu

  Top 10 HHVN Mỹ Hạnh - Phạm Nhật Huy - MC Quốc Quân

Phạm Nhật Huy

Amy

Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên - Mỹ Nhân

Đông Dương.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân…,hy vọng rằng “1 2 3 Nụ Cười” sẽ đón nhận được chung tay của mọi người để giúp đỡ nhiều hơn những đối tượng khó khăn trong cuộc sống!.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland