NHẠC » Tin tức

Phương Dung - Giao Linh gợi nhớ thời hoàng kim của nhạc Bolero

Chủ nhật, 15/06/2014 11:39

(Ngoisao.vn) – Bất chấp tuổi tác, hai giọng ca vàng của ngày trước là Phương Dung – Giao Linh đã đem đến cho người xem một đêm nhạc Bolero đúng nghĩa chạm vào mỗi trái tim người yêu nhạc.

Như trở lại một thời hoàng kim của các sân khấu ca nhạc, tối qua (14.6), hàng ngàn khán giả xếp hàng để được vào thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Sol Vàng” số 2 với hai nữ danh ca Phương DungGiao Linh. Chương trình với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca…” mang lại cho người xem một không gian âm nhạc của dòng Bolero gần như đi vào huyền thoại của mỗi trái tim người yêu nhạc.

Sân khấu của đêm nhạc được thiết kế đơn giản hai nhân vật chính không chiêu trò mà chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát. Phương Dung, Giao Linh và cả những khách mời Phi Nhung, Cẩm Ly, Trang Mỹ Dung, Phương Vy cũng đơn giản khi trang phục chính của họ chỉ duy nhất là chiếc áo dài. Chính cái sự giản dị ấy lại mang đến cho khán giả một sự gần gũi như chính dòng nhạc mà hai nhân vật chính của đêm diễn đã gắn bó hơn nửa cuộc đời.

Lần lượt trình diễn lại hơn 20 ca khúc đã gắn liền tên tuổi như: Giọng ca dĩ vãng, Nỗi buồn gác trọ, Nỗi buồn hoa phượng, Về đâu mái tóc người thương, Người đã quên, Sang ngang, Hoa nở về đêm, Chuyến đò không em, Đổi thay, Sầu lẽ bóng, Hàn Mặc Tử… hai giọng ca đại diện cho dòng nhạc này đã làm nức lòng khán giả khi những ca khúc đã đi theo họ suốt những năm qua, bây giờ lại được cất tiếng.

Đêm nhạc tuy kết thúc nhưng tất khán giả có mặt tại sân khấu không một ai muốn ra về và nán lại chụp ảnh kỷ niệm cùng 2 nhân vật chính khiến cho 2 nữ danh ca xúc động trước tình cảm nồng nhiệt dành cho mình.

Sơn Trí, Photo: DL Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới