NHẠC » Tin tức

Phương Linh bất ngờ trở lại với "tình cũ" Hà Anh Tuấn

Thứ bảy, 07/07/2012 01:31

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi đẹp nhất, nhì làng nhạc Việt đã tái hợp nhau trong đêm nhạc giới thiệu MV “Cám ơn anh” của ca sĩ Phương Linh tối qua, tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).

Ở phần đầu của buổi ra mắt MV lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, Phương Linh đã thể hiện lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Mưa, Đôi mắt, Cơn gió lạ…Không chỉ cất cao tiếng hát, Phương Linh còn mang đến những câu chuyện, những chia sẻ khá xúc động về con đường sự nghiệp của mình.

Phương Linh cũng nhắc lại khoảng thời gian 2 năm trước đây cô vắng bóng và gần như mất tích, cô cho hay thời gian đó có rất nhiều chuyện buồn, áp lực từ công việc và cảm thấy chán nản, cơ hội đến nhưng cô từ bỏ. Cô ca sĩ “Cơn gió lạ” cũng tiết lộ người có vai trò quan trọng trong việc lôi kéo và đưa Phương Linh trở lại sân khấu không ai khác chính là Hà Anh Tuấn.

Sau hai năm chia tay và không còn hợp tác cùng nhau, tối qua Hà Anh Tuấn đã xuất hiện bên Phương Linh. Cả hai đã thể hiện lại những bản tình ca ngọt ngào cũng như ôn lại những kỉ niệm của 6 năm về trước khi cả hai bắt đầu quen nhau tại SMĐH. Hà Anh Tuấn đã kể rất nhiều chuyện mà khán giả chưa bao giờ biết về Phương Linh, anh cũng thừa nhận mình rất vui khá bất ngờ khi biết MV “Cám ơn anh” là Phương Linh dành tặng mình.

Cùng xem những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi vàng của showbiz trong đêm nhạc tối qua.

Cả 2 rất tình tứ và ngọt ngào khi trở lại.

Ảnh: S.T

  

S.T