NHẠC » Tin tức

Phương Linh 'đẹp ngây ngất' khi diện váy cô dâu

Thứ tư, 04/07/2012 23:13

(Ngoisao.vn) - Phương Linh đang ấp ủ nhiều dự án mới mẻ để quay trở lại với làng nhạc, cũng như đem đến nhiều bất ngờ từ những hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm và trưởng thành của mình.

Sau bảy năm ra mắt khán giả yêu nhạc Việt Nam từ cuộc thi Sao Mai Toàn quốc năm 2005, cái tên Phương Linh đã trở thành một “thương hiệu” cho những giai điệu ngọt ngào, đẹp đẽ và quyến rũ như chính nhan sắc của cô ca sĩ có biệt danh là Pha Lê – Phương Linh. “Cám Ơn Anh” là ca khúc đơn của Phương Linh nằm trong album song ca “Anh Yêu Em” được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận như một ca khúc Hit hiện tại của Phương Linh, nối tiếp sự thành công của ca khúc “Cơn Gió Lạ” nằm trong album “Phương Linh – Pha Lê”. Với sự yêu mến đó, ca sĩ Phương Linh đã thực hiện MV “Cám Ơn Anh” để dành tặng cho khán giả hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ Phương Linh trong suốt khoảng thời gian hoạt động âm nhạc vừa qua. Và đây cũng chính là MV chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ xinh đẹp Phương Linh.

Trailer MV "Cám Ơn Anh"

Đêm nhạc “Cám Ơn Anh” sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/7 tại phòng trà Đồng Dao, khán giả sẽ được thưởng thức những hình ảnh đầu tiên của MV bên cạnh những ca khúc đánh dấu sự trưởng thành và thành công của ca sĩ Phương Linh từ năm 2005 đến 2012.

Phương Linh sẽ hát lại những ca khúc mà khán giả đã yêu mến như: Đôi Mắt, Mưa, Cơn Gió Lạ, Tình Yêu Trắng, Cám Ơn Anh,…Bên cạnh đó, Phương Linh cùng ekip của mình sẽ giới thiệu những ca khúc nằm trong dự án âm nhạc đặc biệt mà cô đã ấp ủ hơn một năm nay với tên gọi “Tiếng Hót Từ bụi Mận Gai” sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi cuốn trong bộ ảnh mới nhất mà Phương Linh gửi tới Ngoisao.vn, với hình ảnh ngọt ngào trong lớp váy cưới tone trắng tinh khiết:

Ảnh: Lê Thiện Viễn

C.H