NHẠC » Tin tức

Phương Linh gợi cảm ngày trở lại

Thứ ba, 03/07/2012 14:03

Cùng ngắm loạt ảnh mới cực gợi cảm của Phương Linh trước ngày cô trở lại bằng đêm nhạc và MV mới.

Sau 7 năm ra mắt khán giả yêu nhạc Việt Nam từ cuộc thi Sao Mai Toàn quốc năm 2005, cái tên Phương Linh đã trở thành một “thương hiệu” cho những giai điệu ngọt ngào, đẹp đẽ và quyến rũ như chính nhan sắc của cô ca sĩ có biệt danh là Pha Lê - Phương Linh.

Sau khi trở lại cùng Hà Anh Tuấn trong album hát đôi 2 “Anh Yêu Em” vào năm 2011, sắp tới đây, nữ ca sĩ Phương Linh sẽ có hẳn đêm nhạc riêng đầu tiên - “Cám ơn anh” tại cùng với sự ra mắt MV cùng tên đánh dấu cho bước khởi đầu của dự án “Tiếng Hót Từ Bụi Mận Gai” sắp được giới thiệu vào mùa thu năm nay.

Phương Linh đã sẵn sàng trở lại với hàng loạt kế hoạch mới trong năm 2012

“Cám Ơn Anh” là ca khúc đơn của Phương Linh nằm trong album song ca “Anh Yêu Em”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Thụy và đã được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận như một ca khúc Hit hiện tại của Phương Linh. Cùng với sự yêu mến đó, nữ ca sĩ Cơn gió lạ đã không ngần ngại bắt tay thực hiện MV “Cám Ơn Anh” để dành tặng cho khán giả hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian hoạt động âm nhạc vừa qua.

Bên cạnh đó, trong đêm nhạc “Cám Ơn Anh” của Phương Linh phòng trà Đồng Dao, khán giả sẽ được thưởng thức những hình ảnh đầu tiên của MV và nghe lại những ca khúc đánh dấu sự trưởng thành và thành công của cô từ năm 2005 đến 2012.

Phương Linh sẽ hát lại những ca khúc mà khán giả đã yêu mến như: Đôi Mắt, Mưa, Cơn Gió Lạ, Tình Yêu Trắng, Cám Ơn Anh,… Người bạn thân Hà Anh Tuấn cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Đêm nhạc Cám ơn anh sẽ được diễn ra vào ngày 6/7 tại phòng trà Đồng Dao, TP.Hồ Chí Minh.

Cùng xem một số hình ảnh mới của Phương Linh gửi tặng bạn đọc:

 

Phương Linh sẽ ra mắt MV Cảm ơn anh và thực hiệnđêm nhạc cùng tên vào ngày 6/7 tại phòng trà Đồng Dao, với sự góp mặt đặc biệt của Hà Anh Tuấn

Vào mùa thu năm nay, Phương Linh sẽ ra mắt dự án âm nhạc Tiếng Hót Từ Bụi Mận Gai

24H