NHẠC » Tin tức

Phương Mai - Nathan Lee thân mật "dập" nghi án rạn nứt

Thứ hai, 16/06/2014 16:32

(Ngoisao.vn) – Nữ MC xinh đẹp, giải vàng Siêu mẫu 2012 đã diện áo crop-top khoe eo thon đi ủng hộ "người yêu tin đồn" Nathan Lee trong đêm nhạc của anh tối qua.

Thời gian vừa qua có nhiều tin đồn rằng cặp đôi Nathan Lee - Phương Mai không còn gắn bó như trước, họ hầu như không còn xuất hiện cùng nhau trên báo chí hay "tay trong tay" trong các sự kiện. Nhiều tin đồn ác ý còn cho rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm gắn bó thân thiết. Tuy nhiên tối qua (15.6), Phương Mai đã xuất hiện từ rất sớm tại đêm nhạc của Nathan Lee.

  

Với mái tóc ngắn cá tính cùng vòng eo con kiến, nữ MC thu hút mọi ánh nhìn. Cả hai đã có những giây phút rất thân thiết, xoá tan mọi tin đồn thất thiệt về chuyện rạn nứt tình cảm của cặp đôi.

Ngoài "bạn gái tin đồn", rất đông khán giả đã đến thưởng thức đêm nhạc của Nathan Lee làm khán phòng chật kín từ rất sớm. Xuất hiện trong trang phục vest đen lịch lãm nhưng cá tính, Nathan Lee đã “đốt cháy” sân khấu với những hit của anh như: Xinh, Say, Hạ và những bản tình ca tiếng Anh, tiếng Pháp làm say đắm lòng người.

Nam ca sĩ “quậy” tới mức phải cởi dần áo trên sân khấu khiến khán giả càng hò hét cổ vũ anh nhiệt tình hơn. Anh đã thể hiện liên tục hơn 10 ca khúc trên sân khấu mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Với giọng hát đẹp, khả năng hát live đỉnh cùng cách giao lưu rất văn minh và dí dỏm, Nathan Lee đã hoàn toàn chinh phục được trái tim người yêu nhạc tối qua.

Nam ca sĩ điển trai ngày càng khẳng định đẳng cấp khi anh luôn là cái tên rất hot tại các sự kiện, phòng trà với những đêm diễn liên tục đầy ắp khán giả.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới