NHẠC » Tin tức

Phương Mỹ Chi bác bỏ tin đồn mất giọng hát

Thứ sáu, 17/04/2015 16:01

Phương Mỹ Chi sẽ góp mặt trong liveshow Quang Lê sau loạt tin đồn thất thiệt. Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi sẽ dập tan nghi án mất giọng và tình cảm cha con vẫn tốt đẹp.

Tham gia chương trình “Giọng hát Việt nhí’, tuy không dành được danh hiệu cao nhất nhưng Phương Mỹ Chi lại là “Quán quân” trong lòng khán giả khi làm lay động bao trái tim yêu nhạc bằng những làn điệu dân ca mượt mà, thắm tình quê hương.

Phương Mỹ Chi không mất giọng hát như tin đồn

Phương Mỹ Chi cũng cho ra mắt MV đầu tay “Nỗi buồn mẹ tôi” khi rời khỏi chương trình truyền hình thực tế và trở thành cái tên có sức thu hút. “Cô bé dân ca” dần góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn.

Tuy nhiên, trước Tết âm lịch, Phương Mỹ Chi lại bị cảm lạnh khiến họng bị đau, giọng nói yếu, khàn hơn hẳn. Em còn bị tắt tiếng đột ngột khiến nhiều người lo sợ sẽ ảnh hưởng đến việc ca hát của Phương Mỹ Chi. Thậm chí em còn có thể bị mất giọng vĩnh viễn. Bên cạnh đó, việc cha nuôi Quang Lê bị tố bóc lột cũng khiến tâm lý của ca sĩ nhí bị ảnh hưởng ít nhiều. “Chị bảy” sẽ vượt qua tất cả để thể hiện mình trong một chương trình lớn như thế nào? Tất cả sẽ được trả lời trong liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương với chủ đề “Tình yêu và nỗi nhớ”.

Đây cũng là liveshow đầu tiên của nam ca sĩ hải ngoại tại quê nhà trong năm 2015 này. Những năm gần đây, năm nào Quang Lê cũng tổ chức liveshow tại Việt Nam vừa phục vụ khán giả trong nước, vừa quay hình để phát hành album trong series Hát trên quê hương.

Ngoài Phương Mỹ Chi, khách mời tham gia liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương còn có các giọng hát trữ tình quen thuộc khác như: Phi Nhung, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hoài Lâm, Hà Vân (X-Factor), Trần Quang Đại (X-Factor), Lưu Ngọc Hà, Huyền Trân và “cây hài” Trường Giang. Dẫn chương trình là MC Kỳ Duyên và Anh Quân.

Liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương với chủ đề “Tình yêu và nỗi nhớ” sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2015, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP. HCM.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới