NHẠC » Tin tức

Phương Mỹ Chi bất ngờ tranh giải Nghệ sĩ của năm cùng dàn sao lớn

Thứ sáu, 15/11/2013 15:57

(Ngoisao.vn) - Phương Mỹ Chi tiếp tục gây bất ngờ khi có mặt trong Top 10 bình chọn Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards năm 2013. Bởi đã qua 3 mùa giải, hạng mục này là cuộc đua khốc liệt của: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Vừa gây bất ngờ khi có mặt khi có mặt trong đề cử của giải “Mai vàng” cho dòng nhạc mang âm hưởng dân ca cùng dàn sao tên tuổi. Phương Mỹ Chi tiếp tục khiến nhiều nười “há hốc” khi bất ngờ lọt vào top 10 "Nghệ sĩ của năm"  vừa được “Zing Music Awards” 2013 (ZMA) vừa công bố trong buổi họp báo công bố giải thưởng mùa 4 vào chiều (14/11) tại TP.HCM. Cụ thể chị Bảy sẽ tranh tài cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, nhóm 365.

Hồ Ngọc Hà nhận giải Nghệ sĩ của năm vào 2012

  Đàm Vĩnh Hưng nhận  2 giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Music Video xuất sắc 2012

Việc “thần đồng dân ca” có thể sánh ngang hàng với các giọng ca hàng đầu của thị trường nhạc Việt không bất ngờ bởi cô bé được hàng triệu người Việt Nam trong và ngoài nước yêu mến. Sự có mặt của Phương Mỹ Chi không chỉ làm các fan hâm mộ chị Bảy vui mừng mà còn báo hiệu một cuộc đua thú vị, cam go và quyết liệt hơn.

Phương Mỹ Chi có thể làm nên chuyện tại cuộc đua giải thưởng này

ZMA mùa thứ 4 có 4 hạng mục quan trọng với 19 giải thưởng gồm: Giải thưởng chính (Nghệ sĩ của năm nằm trong mục này với Ca khúc, MV và album của năm); giải thưởng theo thể loại (có 6 giải bao gồm ca khúc rap/hip hop được yêu thích, ca khúc mang âm hưởng dân ca, ca khúc dance/electroniaca, ca khúc soul/R&B, ca khúc pop/rock và ca khúc song ca/nhóm ca); giải thưởng do người dùng bình chọn (gồm có: Nam/nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, nhóm nhạc và nghệ sĩ mới được yêu thích; giải thường khác (gồm: Ca khúc, MV, Album đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng (BXH), ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng và nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích).

Đại diện BTC trả lời chất vấn của báo chí trong buổi họp báo.

“Ca khúc của năm, Music Video của năm, Album của năm” vẫn là những giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards. Giải thưởng này sẽ do Hội đồng nghệ thuật bình chọn trong đêm trao giải từ Top 3 chỉ số Z đã công bố từ trước. “Nghệ sĩ của năm” là giải thưởng quan trọng thứ 4 của ZMA, cũng do HĐNT quyết định trong đêm trao giải từ Top 3 đề cử của nhà báo. Đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào này 7/11/2013.

Sơn Trí