NHẠC » Tin tức

Phương Mỹ Chi diện váy xinh đẹp như người lớn

Chủ nhật, 02/11/2014 21:30

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (02/11), cô bé hát dân ca thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, khi trở thành tâm điểm ở buổi họp báo cho liveshow riêng được cha nuôi là ca sĩ Quang Lê tổ chức.

Xuất hiện tại sự kiện, Phương Mỹ Chi xinh xắn và đáng yêu trong bộ váy xòe kẻ sọc ánh tím. Cô bé luôn nở nụ cười tươi tắn và liên tục khoe dáng trước ống kính.

Phương Mỹ Chi khoe dáng xinh xắn trước ống kính

Sau khi giành giải Á quân cuộc thi “Giọng hát Việt Nhí 2013”, Phương Mỹ Chi cũng trở thành hiện tượng lạ của làng giải trí, khi nhận được sự yêu mến lớn từ công chúng qua giọng hát dân ca ngọt ngào, say đắm. Thành công nhanh chóng đến với Phương Mỹ Chi và cô bé cũng liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong cả nước.

Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên được khán giả yêu mến

Theo đó, dưới sự dìu dắt của cha nuôi là ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi ngày một trưởng thành hơn trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Và để đáp ứng mong muốn của Phương Mỹ Chi và gia đình, ca sĩ Quang Lê đã đứng ra tổ chức liveshow riêng dành cho hai cha con mang tên “Hát trên quê hương 3”. Đây hứa hẹn là kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé. Riêng với Quang Lê, đây cũng là lần thứ 3 anh tổ chức các liveshow lớn mang chủ đề “Hát trên quê hương”.

Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi - ca sĩ Quang Lê và gia đình

Trong đêm diễn vào ngày 14/11 tới tại nhà hát Hòa Bình, hai cha con Quang Lê – Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều tiết mục song ca ấn tượng từ phần mở màn như: “Người em không đợi”, “Giấc mơ cánh cò”, “Sài Gòn đẹp lắm”… Quang Lê cũng chia sẻ, vì là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của con gái nuôi nên Quang Lê sẽ dành một phần lớn thời gian trong đêm nhạc, cho các tiết mục solo của Phương Mỹ Chi cũng như song ca cùng các khách mời. Đặc biệt, hai gương mặt bước ra từ “The Voice Kids” là Huyền TrânThu Hiền sẽ có những tiết mục kết hợp thú vị với Phương Mỹ Chi. Song song đó, một bất ngờ khác là cô út – người thầy đầu tiên đưa Phương Mỹ Chi đến với các ca khúc dân ca, sẽ có một phần trình diễn đặc biệt cùng cô bé.

Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Thu Hiền và Hà Vân

Về phần mình, Quang Lê cũng có hàng loạt các phần song ca với những ca sĩ khách mời như: Quang Dũng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Hà Vân, Trấn Thành, Quách Tuấn Du, Thùy Trang… Và tại đêm diễn, lần đầu tiên Quang Lê sẽ trình bày ca khúc do chính anh sáng tác mang tên “Đừng giận anh tội nghiệp”.

Liveshow “Hát trên quê hương 3” còn được dẫn dắt bởi MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)