NHẠC » Tin tức

Phương Mỹ Chi lại tái hợp"ngọt lịm" bên Quang Lê

Thứ năm, 17/10/2013 09:08

(Ngoisao.vn) - Phương Mỹ Chi tiếp tục tái hợp cùng nam ca sĩ Quang Lê khiến khán giả "nức lòng" với những giai điệu dân ca trữ tình, ngọt ngào.

Phương Mỹ ChiQuang Lê chỉ mới hát song ca và đứng chung sân khấu cùng nhau một lần trong liveshow riêng của nam ca sĩ hải ngoại vào cuối tháng 9. Vì yêu mến giọng ca của “chị bảy” Quang Lê đã chính thức kí hợp đồng độc quyền “thần đồng” dân ca trong vòng hai năm. Ngoài ra, Quang Lê còn nhận Á quân Giọng hát Việt nhí làm con nuôi, tình nguyện giúp đỡ, dìu dắt cô bé trong sự nghiệp.

Sau bảng hợp đồng được kí kết ngày (14.10), tối qua Quang Lê - Phương Mỹ Chi đã có đêm nhạc riêng “chiêu đãi” người hâm mộ tại TP.HCM. Ở lần này cặp cha con cũng đã thể hiện lại ca khúc “Sa mưa giông”, ca khúc từng khiến nhiều khán giả sụt sùi trong đêm liveshow của Quang Lê vừa qua.

Ngoài ra Phương Mỹ Chi còn hát thêm các ca khúc quen thuộc như: “Đất phương Nam", "Quê em mùa nước lũ”, sau đó khán giả yêu cầu "chị bảy" hát thêm một đoạn trong ca khúc “Áo mới Cà Mau”  trước khi cô bé nhường sân khấu lại cho đàn anh.

Một vài hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong đêm diễn tối qua:

Các fan liên tục chụp ảnh cùng "chị bảy" trước đêm diễn

Phương Mỹ Chi này càng tự tin khi đứng trên sân khấu.

Sơn Trí