NHẠC » Tin tức

Phương Mỹ Chi thân thiết với quán quân Đồ Rê Mí trong hậu trường

Chủ nhật, 02/03/2014 10:37

(Ngoisao.vn) - "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi vô cùng thân thiết với đàn em quán quân Đồ Rê Mí 2012 Nhật Tiến trong hậu trường liveshow Chế Linh tối qua (1/3) tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên 2 giọng ca nhí nổi bật của làng nhạc Việt có dịp gặp gỡ và đứng chung sân khấu. Cả Phương Mỹ ChiNhật Tiến đều rất nhỏ tuổi, nhưng đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình. Duy sự đáng yêu và hóm hỉnh trẻ nhỏ thì vẫn luôn tồn tại trong tâm hồn của các sao nhí.

"Chị Bảy" đáng yêu trong tà áo dài Nam Bộ

Phương Mỹ Chi thân thiết với Nhật Tiến trong hậu trường

Quán quân Đồ Rê Mí 2012 ăn mặc bảnh bao và rất phong cách

Danh ca Chế Linh trong hậu trường đêm nhạc

Suốt hơn 4 tiếng chương trình diễn ra, Chế Linh và các nghệ sỹ liên tục dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc của những ca khúc nổi danh trong dòng nhạc bolero. Riêng Chế Linh đã thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông, trong đó có rất nhiều ca khúc do ông sáng tác.

Trở lại Hà Nội, trong sự xúc động giữa tình yêu thương ấm áp của khán giả, Chế Linh đã bất ngờ hát “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” như một món quà thân thương gửi tặng đến khán giả Thủ đô. Chất giọng trầm, trữ tình rất đặc biệt của Chế Linh khi hát “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” hòa quyện với những hình ảnh rất Hà Nội trên màn hình sân khấu từ những ô cửa nhỏ, những góc phố cổ rêu phong, những cây bàng lá đỏ, những miền lá rụng nao nao… đã làm nhiều khán giả xúc động. Ca khúc này, Chế Linh chưa từng hát, đây là lần đầu tiên, ông hát theo cách của ông, cách của một người rút từng sợi tình trong trái tim mình ra để hát.

Cặp đôi MC Phan Anh - Kỳ Duyên

Chế Linh song ca với Hà Thu Hiền

Với Lệ Quyên

Quang Lê - Lệ Quyên

Danh ca Chế Linh ôm trên tay bó hoa tươi thắm được khán giả tặng

73 tuổi, không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát dường như chẳng hề có gì thay đổi so với thời trai trẻ, càng hát càng sung sức, càng da diết, mà Chế Linh còn khiến các khán giả nữ ngây ngất vì sự duyên dáng, thông minh và cũng đầy ngọt ngào của mình trong những câu chuyện “dẫn dắt” khán giả qua từng bài hát hay khen ngợi các nữ ca sĩ.

Phương Mỹ Chi

Nhật Tiến

Tuấn Hưng

Anh Thơ

Phi Nhung

Anh Thơ lần đầu song ca cùng Chế Linh

Đêm liveshow “10 năm tình cũ” khá đặc biệt khi Chế Linh lần lượt song ca với 4 giọng ca nữ: Lệ Quyên, Anh Thơ, Phi Nhung, Hà Thu Hiền. Từ giọng ca còn mới như Hà Thu Hiền đến những giọng hát nổi tiếng Lệ Quyên, Anh Thơ, Phi Nhung, Chế Linh luôn có những lời nói khéo léo, có cánh mà vẫn vô cùng chân tình để “nâng” bạn diễn của mình. Tất cả các nữ ca sĩ đều gọi Chế Linh bằng “chú”, ông lập tức đề nghị khi hát và diễn thì phải gọi “anh”.

Chế Linh luôn tự gọi mình là “ông già” với các nữ ca sĩ trẻ, thế nhưng tuy… “già” mà ở ông không hề có bóng dáng “thất thập cổ lai hy”. Ông vẫn giữ nguyên hình ảnh của một chàng ca sĩ đầy lãng tử, phong tình với giọng hát quyến rũ khiến bao người mê đắm ngày nào. Khi song ca với các nữ ca sĩ, Chế Linh thể hiện sự tình cảm không chỉ từ quyện hòa giọng hát mà còn trong những cái nắm tay, cử chỉ thân thương. 

73 tuổi, Chế Linh vẫn cháy hết mình cùng khán giả thủ đô

Rất đông khán giả nán lại cuối chương trình để được chụp hình lưu niệm cùng nam danh ca

Đêm diễn “10 năm tình cũ” thực sự đã làm hài lòng khán giả hâm mộ. Hầu hết khán giả đều ngồi đến phút cuối cùng và chờ lên sân khấu chụp hình lưu niệm chung với Chế Linh. Không chỉ được thỏa mãn với phần trình diễn của Chế Linh và các nghệ sỹ, khán giả cũng được chìm đắm trong một không gian sân khấu hoàng tráng, tinh tế và ấn tượng.

Hoàng Mai