NHẠC » Tin tức

Phương Thanh bất ngờ chạm mặt Siu Black sau khi tình bạn tan vỡ

Thứ năm, 09/07/2015 10:01

Phương Thanh bất ngờ chạm mặt Siu Black trên ‘ghế nóng’ sau khi tình bạn tan vỡ. Liệu Phương Thanh - Siu Black sẽ hàn gắn và bỏ qua lỗi lầm cho nhau sau lần hội ngộ này?

Giám khảo chính thức của vòng chung kết “Ngôi Sao Phương Nam” là “Họa mi núi rừng” Siu Black và nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài 2 giám khảo chính thức, mỗi đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của một vị giám khảo khách mời. Và người mở màn đầu tiên cho “Ngôi Sao Phương Nam” chính là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Trước khi chương trình tìm được ban giám khảo chính thức, Phương Thanh đã nhận lời tham gia làm khách mời của chương trình. Ở vai trò thú vị này, Phương Thanh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong hơn 20 năm ca hát của mình cho 12 thí sinh – những bạn trẻ đang khao khát tỏa sáng với đam mê ca hát của mình. Nữ giám khảo khách mời cũng đánh giá rất cao giọng hát và phong cách trình diễn của top 12 thí sinh “Ngôi Sao Phương Nam”.

Phương Thanh chạm mặt Siu Black từ sau khi tình bạn tan vỡ

Đảm nhiệm vai trò MC của vòng chung kết là ca sĩ Yến Trang và Ngô Kiến Huy. Với sự trẻ trung, sôi động, cả hai sẽ mang đến sự tươi mới và nguồn cảm hứng để các thí sinh thể hiện hết đam mê và cá tính.

Bắt đầu từ vòng chung kết 1, các thí sinh sẽ được làm việc với giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu và biên đạo hình thể Dumbo với cường độ cao để rèn luyện khả năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu.

Phương Thanh thân thiết với Đan Trường sau hậu trường.

Vòng chung kết 1 của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát “Ngôi sao phương Nam” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày (10/7) trên kênh THVL1 với sự tranh tài vô cùng hấp dẫn của 12 thí sinh: Lê Thị Quỳnh Duyên, Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thị Kiều Oanh, Trần Đoàn Thiện, Nguyễn Thị Hồng Châu, Phạm Chí Thành, Hồ Minh Tấn, Nguyễn Quỳnh Anh Đào, Nguyễn Khánh Hoàng, Lê Vũ Phương, Nguyễn Duy và Nguyễn Ngọc Duy. Đây là 12 thí sinh xuất sắc đã vượt qua hơn 12.000 thí sinh dự thi “Ngôi Sao Phương Nam” mùa đầu tiên để có mặt ở vòng chung kết.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)