NHẠC » Tin tức

Phương Thanh diện áo dài ren, "lên đồng" với nhạc xưa

Chủ nhật, 24/03/2013 03:09

(Ngoisao.vn) - Phương Thanh tiếp tục xuất hiện với phong cách đằm thắm và nữ tính trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian tháng 3.

Thời gian gần đây Phương Thanh liên tục “lăng xê” mốt áo dài truyền thống. Cô thường diện nó trên các sân khấu ca nhạc và ở hầu hết các sự kiện mà mình góp mặt.

  

Tối qua (23.3), xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề “Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca đi cùng năm tháng”. Nữ ca sĩ “trống vắng” bỗng thay đổi với hình ảnh hoàn toàn, nhẹ nhàng và đằm thắm với áo dài ren mỏng thướt tha.

Chị đã tâm tình cùng khán giả và chia sẻ những cảm xúc qua những nhạc phẩm “Đôi ngã chia ly” (Khánh Băng) và “Ngăn cách” (Y Vân).

NSƯT Ái Xuân với "Duyên Quê"

 

Elvis Phương đã dành tặng cho khán giả ca khúc “Anh còn nợ em” và “Tôi đi giữa hoàng hôn”

Giọng ca một thời Giao Linh thể hiện Sầu lẻ bóng (sáng tác Anh Bằng) và Đà Lạt hoàng hôn (sáng tác Minh Kỳ)

Khánh Du thể hiện Một mình của Lam Phương và ca khúc Nha Trang ngày về của nhạc sĩ Phạm Duy để bày tỏ sự tiếc thương với người nhạc sĩ tài hoa

Đông Đào với Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi

Phi Nhung trình bày Tựa cánh bèo trôi (sáng tác Hoàng Minh) và Mong chờ (sáng tác Giao Tiên)

Quang Hà lựa chọn hai ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phạm Duy để trình diễn trong chương trình là Cây đàn bỏ quên và Mùa thu lá bay

Ca sĩ Hồng Ân sẽ mang tới cho khán giả một liên khúc với 2 sáng tác Tà áo cưới và Niềm đau của cát.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng tới với những tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 27/4/2013 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

S.T, Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc